Vì Sao Nên Ứng Dụng Màn Hình Quảng Cáo?

Ứng dụng màn hình quảng cáo có thể mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp, khi đây được xem là giải pháp hiệu quả tại điểm tiếp xúc và kết nối khách hàng. Giải pháp này ngày càng được quan tâm đầu tư khi dễ dàng triển khai và chi phí đầu tư cực kỳ hợp lý. Hãy cùng SAVITEL điểm qua những lý do doanh nghiệp nên cân nhắc sử dụng màn hình quảng cáo nhé!

Màn hình quảng cáo AVASDI FS02 Series SAVITEL triển khai cho Chân Nguyên Spa

Màn hình quảng cáo và những lý do vì sao nên ứng dụng cho doanh nghiệp

  1. Hiển thị hình ảnh và thông tin sống động

Màn hình quảng cáo cho phép bạn hiển thị hình ảnh và thông tin động, làm cho quảng cáo trở nên hấp dẫn hơn so với các hình ảnh và poster tĩnh. Điều này giúp thu hút sự chú ý của người xem và tạo ấn tượng mạnh mẽ hơn.

  1. Cập nhật nội dung hiển thị linh hoạt và dễ dàng

Với màn hình quảng cáo AVASDI được cung cấp bởi SAVITEL, bạn có thể thay đổi nội dung hiển thị một tức thì và dễ dàng với phần mềm CMS. Giải pháp quản trị nội dung từ xa sẽ giúp bạn quản trị nội dung trên nhiều màn hình cùng lúc ở bất cứ đâu mọi lúc. Vì thế doanh nghiệp bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh nội dung hiển thị về sản phẩm, dịch vụ, các  sự kiện, chương trình khuyến mãi nhanh chóng, đảm bảo sự đồng bộ và đáp ứng tốt theo chiến dịch bạn cần triển khai theo đối tượng khách hàng cụ thể.

Màn hình quảng cáo AVASDI ứng dụng tại hội thảo

  1. Tích hợp tính năng tương tác

Ngoài các giải pháp màn hình quảng cáo chuyên dụng thì giải pháp màn hình quảng cáo tương tác cũng được doanh nghiệp ngày càng quan tâm. Khi đây là giải pháp hiệu quả giúp cải thiện trải nghiệm người dùng với những nội dung độc đáo hơn.

Tính năng tương tác trên màn hình quảng cáo thường được các doanh nghiệp, cửa hàng ứng dụng để hiển thị menu sản phẩm, danh mục hàng hóa để KH có thể tham khảo ngay trên màn hình một cách dễ dàng. Màn hình quảng cáo tương tác cũng được ứng dụng rộng rãi tại các trung tâm thương mại, bảo tàng để hiển thị thông tin trực quan cho khách hàng.

  1. Mang đến trải nghiệm đa phương tiện cho khách hàng

Giải pháp màn hình quảng cáo hiện nay không chỉ được trang bị IPS chất lượng cao, mang đến trải nghiệm xem sống động mà còn được tích hợp sẵn loa, mang đến khả năng kết hợp video, âm thanh và hình ảnh độc đáo để tạo ra trải nghiệm đa phương tiện giúp doanh nghiệp tạo được ấn tượng hiệu quả và gắn kết sâu hơn với khách hàng.

Màn hình quảng cáo AVASDI DB Series

  1. Tiết kiệm thời gian, chi phí và tài nguyên

Ứng dụng màn hình quảng cáo với tính năng quản trị từ xa không chỉ giúp bạn dễ dàng quản trị nội dung mà còn là giải pháp hiệu quả giúp tiết kiệm thời gian, tiết kiệm chi phí khi triển khai các chiến dịch truyền thông. Bên cạnh đó, việc ứng dụng màn hình quảng cáo cũng giúp tiết kiệm chi phí in ấn, giúp tiết kiệm tài nguyên và hạn chế rác thải ra môi trường hiệu quả.

  1. Tạo sự chuyên nghiệp và hiện đại

Với thiết kế hiện đại, nhỏ gọn nhưng tinh tế và sang trọng, việc lắp đặt màn hình quảng cáo sẽ giúp doanh nghiệp xây dựng hình ảnh hiện đại và chuyên nghiệp hơn, giúp doanh nghiệp tạo ấn tượng tích cực với khách hàng.

Tuy nhiên, để triển khai màn hình quảng cáo chuyên dụng hiệu quả, bạn sẽ cần cân nhắc lựa chọn giải pháp màn hình quảng cáo với nhiều yếu tố khác nhau dựa trên nhu cầu sử dụng, đối tượng khách hàng mục tiêu, vị trí lắp đặt… Hãy cùng SAVITEL tìm hiểu thêm về các lưu ý khi lưa chọn màn hình quảng cáo ở bài viết tiếp theo nhé!

SAVITEL là đơn vị chuyên cung cấp màn hình quảng cáo chuyên dụng với nhiều giải pháp đa dạng và chuyên nghiệp như:

  • Màn hình quảng cáo chân đứng (Màn hình quảng cáo chữ T – Màn hình quảng cáo standee)
  • Màn hình quảng cáo chữ A
  • Màn hình quảng cáo treo tường
  • Màn hình quảng cáo thang máy
  • Màn hình quảng cáo kích thước lớn

Ngoài ra, SAVITEL cũng cung cấp “Dịch vụ cho thuê màn hình quảng cáo” – Liên hệ ngay SAVITEL – 0903 998 247 để được tư vấn chi tiết và nhận ngay ưu đãi đặc biệt nhé!

VIDEO CLIP

KHÁCH HÀNG

FACEBOOK

TỔNG LƯỢT TRUY CẬP

  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 278
  • Hôm qua: 202
  • Tổng lượt truy cập: 106405

zalo-icon
linkedin-icon
facebook-icon