Vì Sao Nên Đầu Tư Màn Hình Tương Tác Cho Phòng Họp?

Màn hình tương tác cho phòng họp được ứng dụng ngày càng phổ biến khi mang đến cho doanh nghiệp nhiều lợi ích như: tạo nên trải nghiệm họp chuyên nghiệp, hiện đại với sự tương tác hiệu quả, đồng thời giúp tăng cường sự tham gia của mọi người trong buổi họp. Để biết vì sao nên đầu tư màn hình tương tác cho phòng họp hãy cùng SAVITEL tìm hiểu với bài viết sau đây nhé!

Màn hình tương tác khi được đầu tư ứng dụng đúng cách sẽ giúp cải thiện sự hiểu biết và tương tác trong nhóm làm việc tốt hơn, đặc biệt là khi doanh nghiệp áp dụng giải pháp làm việc từ xa. Đây cũng là giải pháp hiệu quả giúp doanh nghiệp thể hiện sự đổi mới và sáng tạo, giảm thiểu sự phụ thuộc vào giấy và bảng trắng truyền thống, điều này giúp tạo ra một môi trường làm việc hiệu quả và thân thiện hơn với môi trường. 

Màn hình tương tác AVASDI ứng dụng cho doanh nghiệp

Vì sao doanh nghiệp cần đầu tư màn hình tương tác cho phòng họp

Tính tương tác cao

Màn hình tương tác giúp cho các thành viên trong phòng họp có thể tương tác trực tiếp với nội dung, cho phép vẽ, ghi chú và tương tác trực tiếp một cách hiệu quả với các ứng dụng và dữ liệu.

Nâng cao hiệu suất

Ứng dụng giải pháp màn hình tương tác cho phòng họp giúp cải thiện hiệu suất cuộc họp hiệu quả, bằng cách trực quan hóa thông tin, từ đó giúp mọi người dễ dàng theo dõi và hiểu rõ các thông tin quan trọng.

Hỗ trợ người dùng làm việc từ xa hiệu quả

Các màn hình tương tác all-in-one tích hợp sẵn camera – loa – micro là giải pháp cực kỳ hiệu quả cho doanh nghiệp khi cần tổ chức các cuộc họp trực tuyến và làm việc từ xa. Giải pháp này tạo ra trải nghiệm tham gia nhóm chân thật như khi mọi người đang ở cùng một nơi.

Màn hình tương tác AVASDI tích hợp sẵn camera – loa – micro

Nâng tầm sáng tạo và đổi mới

Bằng việc ứng dụng màn hình tương tác cho doanh nghiệp, bạn sẽ xây dựng một môi trường làm việc sáng tạo, giúp khuyến khích sự đổi mới và tạo ra cơ hội cho việc phát triển ý tưởng mới hiệu quả hơn.

Phản hồi ngay tức thì

Màn hình tương tác mang đến phương thức giao tiếp và phản hồi ngay tức thì từ mọi người trong cuộc họp, điều này tạo điều kiện cho sự hiểu biết và sửa đổi các nội dung nhanh chóng.

Tăng cường giao tiếp

Màn hình tương tác giúp cải thiện môi trường giao tiếp trong nhóm và tạo ra sự tương tác tích cực.

Quản lý dữ liệu hiệu quả

Thông qua việc tích hợp công nghệ lưu trữ và chia sẻ dữ liệu, màn hình giúp quản lý thông tin một cách hiệu quả hơn.

Giúp tiết kiệm giấy và tài nguyên

Việc ứng dụng màn hình tương tác sẽ giảm sự phụ thuộc vào tài nguyên giấy và bảng trắng, giúp giảm lượng rác thải và tiết kiệm tài nguyên hiệu quả, góp phần vào việc bảo vệ môi trường.

Tham khảo giải pháp màn hình tương tác AVASDI cho phòng họp

Màn hình tương tác AVASDI đáng đầu tư vì sao?

AVASDI AVD2 Series là màn hình tương tác thế hệ mới với thiết kế all-in-one tinh tế, tích hợp sẵn loa – micro – camera, tích hợp các tính năng nổi bật được đánh giá đáng đầu tư với những ưu điểm như:

  • Màn hình AVASDI được trang bị sẵn hệ điều hình Android 11.0 với 4GB RAM và 32GB ROM
  • AVD2 Series được tích hợp sẵn camera 13MP mang lại trải nghiệm họp trực tuyến sống động
  • Trải nghiệm âm thanh chân thật và rõ ràng với 6 arrays microphone 
  • Tương tác mượt mà với 20 điểm chạm cùng lúc
  • Màn hình được trang bị whiteboard và “Wireless screenshare app” cho phép chia sẻ không dây 
  • Tùy chọn thêm POS để tăng trải nghiệm sử dụng.

Đầu tư màn hình tương tác cho phòng họp không chỉ giúp hiện đại hóa phòng họp mà đây còn là giải pháp tối ưu giúp tạo nên một môi trường làm việc thông minh và tích cực. Hãy liên hệ ngay  SAVITEL – 0903 998 247 để được tư vấn và hỗ trợ DEMO trải nghiệm thực tế những tính năng tuyệt vời từ màn hình tương tác AVASDI nhé!

VIDEO CLIP

KHÁCH HÀNG

FACEBOOK

TỔNG LƯỢT TRUY CẬP

  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 278
  • Hôm qua: 202
  • Tổng lượt truy cập: 106405

zalo-icon
linkedin-icon
facebook-icon