Vì Sao Nên Lựa Chọn Màn Hình Tương Tác AVASDI AVD Series Cho Lớp Học?

Màn hình tương tác dành cho giáo dục là thiết bị giảng dạy được giáo viên và học sinh lựa chọn vì khả năng trình chiếu hình ảnh chất lượng cao, tương tác đa điểm và người dùng không cần sử dụng đến máy chiếu hay thông qua các thiết bị khác. Trong bài viết này, bạn hãy cùng SAVITEL tìm hiểu vì sao nên lựa chọn màn hình tương tác AVASDI AVD Series cho lớp học nhé!

Đặc điểm của màn hình tương tác dạy học

Công cụ hỗ trợ dạy học

Giáo viên có thể bật chế độ lưu trữ file dạy học để làm tài liệu sau này hoặc gửi cho các học sinh để tham khảo và mang lại chất lượng học tập cao nhất. Bạn có thể sử dụng màn hình để tổ chức các lớp học trực tuyến. Bằng cách này, thiết bị sẽ giúp học sinh tập trung và tiếp thu bài giảng tốt hơn.

Màn hình tương tác thông minh AVASDI ADV Series

Màn hình tương tác AVASDI AVD Series

Tương thích với mọi không gian lớp học

Màn hình tương tác có nhiều kích thước khác nhau từ 55 inch đến 110 inch phù hợp với nhiều không gian lớp học. Ngoài ra, màn hình có thể dễ dàng lắp đặt với giá đỡ di động giúp di chuyển từ lớp học này sang lớp học khác nhanh chóng.

Bảo vệ sức khỏe học sinh và giáo viên

Màn hình được trang bị công nghệ chống lóa giúp  bảo vệ mắt tối ưu và giảm thiểu tình trạng gây nhức mỏi mắt khi tiếp xúc gần trong thời gian liên tục. Đồng thời, bề mặt màn hình được trang bị lớp kính cường lực giúp  chống trầy xước và va đập mạnh giúp bảo vệ cho cả thiết bị và học sinh, giáo viên.

Trải nghiệm giảng dạy đa dạng

Sử dụng màn hình tương tác dạy học là một cách giúp khuyến khích viêc học tập tích cực hơn. Thay vì chỉ đọc thông tin từ các slide và tài liệu trên bảng, máy chiếu, thì màn hình cảm ứng dạy học lại dễ sử dụng và cho phép học sinh tham gia vào các tài liệu học tập và cộng tác với những người xung quanh, giúp học sinh học và lưu giữ thông tin tốt hơn.

 

Màn hình tương tác AVSDI AVD Series

Trải nghiệm giảng dạy tốt hơn cùng AVASDI AVD Series

Giá thành vừa phải

So với những tính năng tiên tiến mà màn hình mang lại thì chí phí đầu tư màn hình khá là hợp lý. Thay vì bạn sử dụng nhiều thiết bị khác nhau cùng một lúc  thì bạn chỉ cần đầu tư vào duy nhất một màn hình tương tác dạy học là được. Thời gian sử dụng màn hình có tuổi thọ lên đến 10 năm sử dụng giúp tiết kiệm điện năng, ít bảo trì và tiết kiệm chi phí sử dụng tốt đa.

Vì sao nên lựa chọn màn hình tương tác AVASDI AVD Series cho lớp học?

Hình ảnh, video sắc nét

Chất lượng hình ảnh, video 4K sắc nét, đầy màu sắc và sử dụng tấm nền cao cấp IPS với độ tương phản cao, mang đến hình ảnh sống động và chân thực hơn đến từng chi tiết. Lớp kính cường lực mohs 7 giúp bảo vệ màn hình trước các tác động bên ngoài khi va chạm mạnh hoặc trong quá trình sử dụng.

Tương tác đa điểm mượt mà

Màn hình cho phép tương tác đa điểm lên đến 20 điểm với sai số chỉ 1mm chính xác. Màn hình hỗ trợ nhận dạng hình vẽ thông minh, thay đổi độ dày, mỏng của nét chữ hoặc thay đổi màu sắc của cọ viết để dễ dàng highlight thông tin.

Màn hình tương tác AVSDI AVD Series chất lượng

Tương tác, ghi chú dễ dàng trên màn hình

Ghi chú dễ dàng

Click vào biểu tượng “Annotate” trên màn hình để dễ dàng ghi chú nhanh chóng và lưu lại nội dung ghi chú dưới dạng chụp lại màn hình.

 Dễ dàng chia sẻ thông qua QR code

Bạn có thể chia sẻ nội dung thông qua mã QR code và quét mã đó với điện thoại để dễ dàng lưu lại nội dung trên màn hình về thiết bị của mình. 

Màn hình tương tác AVSDI AVD Series cho giáo dục

Dễ dàng chia sẻ thông qua QR code

Điều khiển 2 chiều, nâng cao khả năng tương tác

Màn hình tương tác AVASDI AVD Series được kết nối với máy tính thông qua tính năng trình chiếu không dây và có thể dễ dàng điều khiển máy tính thông qua màn hình tương tác. Đây là tính năng tương tác 2 chiều trên màn hình tương tác.

Chia sẻ cùng lúc 4 màn hình

Màn hình tương tác AVASDI có thể chia thành 4 phần hiển thị trên cùng 1 màn hình lớn cho phép người dùng chia sẻ nội dung lên màn hình bằng cách sử dụng smartphone, laptop, máy tính bảng đồng thời cùng một lúc.

Trình chiếu nội dung từ màn hình nhỏ đến màn hình lớn

Các thiết bị như smartphone, máy tính bảng, laptop,…giúp bạn có thể trình chiếu nội dung lê màn hình tương tác và mở rộng khả năng hiển thị lên màn hình lớn hơn như Video wall. Bạn có thể viết, ghi chú và chạm để lật trang trên màn hình tương tác và các nội dung này có thể đồng bộ trên 3 màn hình trực tiếp và nhanh chóng.

Tính năng khác

Màn hình AVASDI còn tích hợp các tính năng khác như tính năng bỏ phiếu, welcome page, bộ đếm giờ… Bạn có thể sử dung thông minh, dễ dàng và tùy chỉnh theo nhu cầu, ghi chú mọi lúc mọi nơi, ghi nhận và phản hồi nhanh chóng.

Liên hệ ngay với SAVITEL – 0903 998 247 để được tư vấn và demo màn hình tương tác AVASDI AVD Series cho lớp học sớm nhất bạn nhé!

VIDEO CLIP

KHÁCH HÀNG

FACEBOOK

TỔNG LƯỢT TRUY CẬP

  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 70
  • Hôm qua: 202
  • Tổng lượt truy cập: 106197

zalo-icon
linkedin-icon
facebook-icon