Lựa Chọn Màn Hình LED ITC Cho Doanh Nghiệp

Với sự phát triển của công nghệ, màn hình LED được xem là giải pháp được nhiều doanh nghiệp lựa chọn vì những tính năng của nó mang lại. Trong bài viết này, bạn hãy cùng SAVITEL tìm hiểu về lựa chọn màn hình LED ITC cho doanh nghiệp nhé!

Vì sao bạn nên lựa chọn màn hình LED ITC cho doanh nghiệp?

  • Màn hình LED ITC được nhiều doanh nghiệp ưa chuộng vì giá thành phải chăng cùng những tính năng tiện lợi
  • Màn hình được chia thành 2 loại: Màn hình LED trong nhà và ngoài trời phù hợp với những nhu cầu của bạn
  • Hình ảnh chất lượng cao, độ sáng phù hợp, sử dụng được lâu năm giúp tiết kiệm chi phí mua thiết bị
  • Khả năng tiêu thụ điện năng thấp, giúp tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường
  • Phù hợp lắp đặt và sử dụng trong các phòng họp trực tuyến, sảnh chờ đông người, nhà hàng tiệc cưới, đường cao tốc, tòa nhà cao tầng,…

 

Lựa chọn màn hình LED ITC cho doanh nghiệp lợi ích

Màn hình LED ITC có góc nhìn rộng

Các màn hình LED ITC cho doanh nghiệp

Màn hình LED Video Wall S series

Ứng dụng màn hình LED ITC All-in-one cho các doanh nghiệp, bạn sẽ cảm thấy hài lòng vì những gì mà thiết bị mang lại cho công việc của mình.

Màn hình với thiết kế siêu mỏng 33mm với khung viền siêu hẹp 6mm. Thiết bị có tích hợp hệ điều hành Android giúp dễ dàng sử dụng với các phần mềm văn phòng WPS, đồng hồ, welcome page, lịch và các ứng dụng có sẵn khác. Thiết bị chỉ có 1 nút nguồn duy nhất, sử dụng Wifi kép và hỗ trợ đồng thời truy cập Wifi làm điểm phát nhằm chia sẻ không dây.

Sử dụng màn hình từ xa bằng cách điều khiển qua remote, kết nối chuột không dây và bút trình chiếu không dây trong quá trình sử dụng. Với công nghệ làm mát tiên tiến, không phát nhiều nhiệt và hạn chế tiếng ồn ở mức thấp nhất giúp ban tập trung vào cuộc họp.

Với chất lượng hình ảnh chất lượng cao, màn hình hỗ trợ điều chỉnh ánh sáng tự động để có thể hiển thị hình ảnh trong nhiều môi trường khác nhau. Màn hình hỗ trợ trình chiếu không dây từ laptop, PC, máy tính bảng, smartphone đồng thời cùng lúc lên màn hình LED.

Âm thanh chất lượng cao với 2 loa x 5W mang lại âm thanh chất lương và hỗ trợ mở rộng loa ngoài.

Lựa chọn màn hình LED ITC cho doanh nghiệp LED ITC vide wall S Series

Màn hình LED ITC VIdeo Wall S Series

Màn hình LED ITC dòng PG P0.9/1.2/1.4/1.5/1.6/1.8/2.5

Màn hình có thể đáp ứng nhu cầu hiển thị của các địa điểm khác nhau. Các

thiết kế phổ quát phù hợp cho các mô-đun với cao độ khác nhau. Và các nâng cấp tiếp theo yêu cầu chỉ để thay thế các mô-đun. Màn hình chỉ có một ngăn thẻ nhận và một nguồn điện giúp giảm các giảm tổng chi phí của màn hình và phụ tùng thay thế

Tỷ lệ vàng 16:9

Màn hình có kích thước 27 inch theo tỷ lệ chuẩn, dễ dàng ghép nối, hiển thị hoàn hảo các video để treo trên tường.

Góc nhìn rộng + công nghệ 22bit+

Tầm nhìn siêu rộng 160° và công nghệ 22bit+ được sử dụng để giải quyết vấn đề độ sáng thấp và độ xám cao giúp hình ảnh rõ ràng và chi tiết hơn.

Thời gian phản hồi nanomet

Thời gian phản hồi của đèn LED cực ngắn mà không bị hiện tượng bóng mờ. Nó có lợi thế lớn khi giám sát và phát video.

Tốc độ làm mới cao

Tốc độ làm mới cao 3840Hz đạt được hiệu suất hiển thị chất lượng cao. Màn hình chống nhấp nháy hình ảnh khi sử dụng và đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của buổi biểu diễn trực tiếp.

Lựa chọn màn hình LED ITC cho doanh nghiệp LED ITC PG Series trong nhà

Màn hình LED ITC dòng PG có nhiều tính năng phục vụ cho doanh nghiệp

 

Màn hình LED ITC Ngoài trời

Màn hình LED ITC ngoài trời được sử dụng như phương tiện quảng cáo ngoài trời hiêu quả và được sử dụng rộng rãi trong hệ thống giao thông, giáo dục, nhà ga, bến cảng, sân bay, trung tâm mua sắm, bệnh viện, khách sạn, ngân hàng và những nơi công cộng khác. Thiết bị hỗ trợ hiển thj video, hình ảnh chất lượng cao, phát hành thông tin nhanh chóng, hướng dẫn giao thông tiện lợi.

Với hệ thống quản lý màu sắc chính xác, sau khi video được giải mã bởi hệ thống điều khiển đèn LED, tín hiệu thuật toán hiển thị bộ lọc được thêm vào để thực hiện màu 16 bit theo từng điểm hiệu chỉnh trên mỗi diode phát quang. Nhờ sự cải tiến liên tục của hiệu ứng hiển thị được thực hiện bởi xây dựng đường cong hiệu chỉnh phi tuyến và sắc độ ma trận hệ số biến đổi tọa độ.

Màn hình có góc xem rộng 140°/120° và tần số quét 3840Hz giúp hiển thị hình ảnh, video chính xác từng chi tiết, cung cấp hiệu ứng hình ảnh HD cho người xem. Tốc độ làm mới hình ảnh đạt trên 3840Hz, thang độ xám có thể được điều chỉnh trong 65536 cấp độ và độ sáng đạt trên 5500nit phù hợp với nhiều môi trường trình chiếu.

 

Lựa chọn màn hình LED ITC cho doanh nghiệp LED ITC ngoài trời

Màn hình LED ITC ngoài trời có góc nhìn rộng giúp người xem nhìn rõ chi tiết

Trên đây là những màn hình LED ITC ấn tượng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn và ưu tiên hàng đầu. Liên hệ ngay với SAVITEL – 0903 998 247 để được tư vấn và demo màn hình LED ITC miễn phí sớm nhất bạn nhé!

VIDEO CLIP

KHÁCH HÀNG

FACEBOOK

TỔNG LƯỢT TRUY CẬP

  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 271
  • Hôm qua: 212
  • Tổng lượt truy cập: 98820

zalo-icon
linkedin-icon
facebook-icon