Màn Hình Chuyên Dụng Quảng Cáo – Giải Pháp Quảng Bá Tối Ưu

Ngày nay, hình thức quảng bá sản phẩm dịch vụ với màn hình quảng cáo chuyên dụng đang là một trong những hình thức được nhiều doanh nghiệp lựa chọn nhờ sự thu hút khách hàng cực kỳ hiệu quả. Tuy nhiên làm sao để ứng dụng các dòng màn hình quảng cáo tối ưu và những loại nào phù hợp nhất để triển khai cho doanh nghiệp? Hãy cùng SAVITEL tìm hiểu về màn hình quảng cáo chuyên dụng và những loại màn hình chất lượng cao, phù hợp đầu tư với bài viết sau nhé! 

Màn hình chuyên dụng quảng cáo có ưu và nhược điểm gì?

Ưu điểm nổi trội của màn hình chuyên dụng quảng cáo

Màn hình chuyên dụng quảng cáo hình thức được nhiều doanh nghiệp tin dùng

Quản lý nội dung dễ dàng với màn hình quảng cáo chuyên dụng 

Màn hình quảng cáo chuyên dụng mang đến nhiều lợi ích nổi bật cho người dùng như: 

Quản lý nội dung dễ dàng 

Với công nghệ quản lý nội dung trình chiếu, việc điều khiển, thay đổi nội dung hiển thị trên màn hình trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Khi sử dụng màn hình quảng cáo chuyên dụng, chỉ cần có mạng internet, người điều khiển có thể thay đổi thông tin, trình chiếu thông tin dễ dàng qua các thiết bị quản lý từ xa. Khả năng tùy biến này giúp cho hình ảnh hiển thị luôn mới mẻ, lôi cuốn, dễ dàng thu hút sự chú ý của khách hàng. 

Thu hút khách hàng nhanh chóng 

Thông qua hệ thống màn hình ghép hoặc màn hình quảng cáo chuyên dụng, bằng chất lượng phân giải cao cung cấp hình ảnh, video sắc nét và ánh sáng mạnh đảm bảo cho khách hàng ở vị trí xa vẫn có thể nhìn thấy nội dung trên màn hình một cách dễ dàng. Ngoài ra, màn hình ghép còn có khả năng trình chiếu nội dung khác nhau ở nhiều màn hình con hoặc cùng lúc trình chiếu một nội dung bao phủ toàn bộ trên màn hình lớn, giúp lôi kéo sự chú ý của khách hàng, giúp người xem tăng khả năng tiếp nhận thông tin một cách dễ hiểu, chính xác và nhanh chóng. 

Vượt trội ở vị trí lắp đặt 

Với thiết kế chuyên dụng cho quảng cáo, nhiều chủng loại và kích thước đa dạng, màn hình quảng cáo chuyên dụng phù hợp với mọi phong cách lắp đặt. Không những thế, màn hình còn có thể ứng dụng cho nhiều ngành khác nhau trong nhiều lĩnh vực trọng điểm: nhà hàng khách sạn, Chính phủ, trung tâm thương mại, ngân hàng,… 

Chi phí nhân sự giảm, lợi nhuận tăng 

Nhờ khả năng truyền tải thông điệp đến khách hàng hiệu quả, giúp tặng độ nhận diện thương hiệu nhanh chóng, màn hình quảng cáo chuyên dụng giúp giảm bớt chi phí nhân sự nhờ khả năng trình chiếu thông tin liên tục và chính xác, thay thế cho các hoạt động, sự kiện tư vấn của đội ngũ nhân viên. Ngoài ra, trình chiếu quảng cáo còn giúp giảm chi phí in ấn cho các phương thức như dùng banner, poster, tờ rơi,… 

Thiết kế tinh tế 

Màn hình quảng cáo hiện nay thường có viền mỏng kết hợp với độ dày vừa phải, thậm chí mỏng như một khung tranh treo tường với màu sắc tươi sáng, gam màu rộng. Hệ thống màn hình sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm độc đáo, chân thật với những bức tranh sống động. Ngoài ra chúng còn có thể ghép lại với nhau tạo thành một bức tường màu sắc, tăng khả năng thu hút sự chú ý của khách hàng. 

Nhược điểm màn hình quảng cáo chuyên dụng

Bên cạnh những ưu điểm vượt trội hay màn hình quảng cáo chuyên dụng vẫn có những điểm hạn chế: 

Chi phí đầu tư cao 

Nếu so với những hình thức quảng bá đơn thuần như sử dụng poster, in ấn,… thì việc đầu tư hệ thống màn hình quảng cáo chuyên dụng sẽ cao hơn rất nhiều, nhưng khi so với hiệu quả lâu dài, màn hình sẽ là phương pháp đầu tư hiệu quả, với thời gian hoạt động bền vững trong mọi môi trường, độ bền cao giúp tránh hư hại so với hình thức marketing khác.

Bên cạnh đó, việc in ấn poster nếu gặp phải lỗi sai, thiếu nội dung hay cần thêm thông tin mới thì phải chỉnh sửa và in lại toàn bộ, điều này sẽ khiến chi phí tăng lên rất nhiều. Trái lại, hệ thống màn hình quảng cáo sẽ giúp việc thay đổi thông tin trình chiếu cực kỳ dễ dàng và nhanh chóng với phần mềm điều khiển từ xa. 

Cần đầu tư hơn về nội dung trình chiếu 

Để phát huy tối đa hiệu quả mà màn hình đem lại, người dùng cần có sự đầu tư nghiêm túc vào nội dung trình chiếu, hình ảnh video clip cần phải sáng tạo, sống động và nội dung chỉnh chu mới dễ dàng thu hút được khách hàng. 

Còn nắm rõ cách vận hành thiết bị 

Hiện nay có nhiều loại màn hình quảng cáo chuyên dụng khác nhau người dùng cần phải nắm rõ cơ chế thiết bị thì mới phát huy toàn diện sức mạnh và ưu thế của nó. 

Phân loại màn hình quảng cáo chuyên dụng 

Màn hình quảng cáo treo tường 

Màn hình chuyên dụng quảng cáo màn hình treo tường

Màn hình quảng cáo treo tường có thiết kế tương tự màn hình TV 

Màn hình quảng cáo treo tường có công dụng và thiết kế tương tự như màn hình tivi, chúng đều hoạt động theo nguyên lý đơn giản nhưng màn hình quảng cáo sở hữu thêm những phần mềm điều hành riêng biệt và hiện đại giúp doanh nghiệp triển khai và thay đổi thông tin hiển thị nhanh chóng. Hầu hết màn hình quảng cáo treo tường thường có kích cỡ từ 55 inch trở lên. Với kích thước đa dạng, màn hình quảng cáo treo tường có thể triển khai tại nhiều khu vực khác nhau như sảnh chờ, lối đi, thang máy khu lễ tân,… 

Màn hình quảng cáo di động 

Màn hình chuyên dụng quảng cáo màn hình di động

Phương pháp quảng cáo di động giúp lan tỏa thông điệp mạnh mẽ 

Hình thức phổ biến nhất của màn hình quảng cáo di động là lắp đặt trên các phương tiện giao thông như xe buýt xe taxi để thông điệp, hình ảnh quảng cáo được lan tỏa đến tất cả người tham gia giao thông trên đường, tạo nên làn sóng truyền thông mạnh mẽ. Hình thức quảng cáo này là giải pháp tối ưu cho những chiến dịch như khuyến mãi, khai trương, ra mắt sản phẩm,… 

Màn hình quảng cáo chân đứng 

Màn hình chuyên dụng quảng cáo màn hình chân dung

Màn hình quảng cáo chân đứng là hình thức truyền thông đang phổ biến 

Màn hình quảng cáo chân đứng là hình thức truyền thông mà màn hình được đặt theo chiều dọc và có chân đứng. Màn hình quảng cáo chân đứng mang lại nhiều ưu điểm như hình ảnh màu sắc chân thực, tiết kiệm năng lượng, độ sáng mạnh mẽ. Dòng thiết bị này thường có kích thước khá lớn từ 55 inches trở lên, nhờ đó doanh nghiệp có thể sáng tạo hình ảnh và thông điệp quảng cáo lên màn hình giúp tiếp cận tại khách hàng một cách dễ dàng. Ngày nay màn hình chân đứng thường được triển khai tại nhiều khu vực như siêu thị, nhà ga, sân bay, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí,… 

Màn hình quảng cáo ngoài trời  

Màn hình chuyên dụng quảng cáo màn hình ngoài trời

Màn hình quảng cáo ngoài trời có khả năng chống chịu thời tiết khắc nghiệt 

Màn hình quảng cáo ngoài trời là một trong những loại màn hình mang nhiều công nghệ tối tân nhất về bản chất màn hình quảng cáo ngoài trời giống như một tấm màn khổng lồ được gắn lên các tòa nhà lớn hay lắp đặt biệt lập tại các cầu quảng cáo ở những khu vực có lưu lượng người qua lại đông đúc. Cái ưu điểm về hình thức quảng cáo này có thể kể đến như kích thước lớn, hình ảnh chi tiết, độ sáng cao, công nghệ cao giúp chống chịu thời tiết khắc nghiệt, dễ dàng thay đổi nội dung,… Vì thế màn hình quảng cáo ngoài trời phù hợp với mọi chiến dịch truyền thông giúp doanh nghiệp tiếp cận với khách hàng tiềm năng một cách mạnh mẽ và chuyên nghiệp. 

Màn hình quảng cáo trong nhà 

Màn hình chuyên dụng quảng cáo màn hình trong nhà

Màn hình quảng cáo trong nhà cung cấp kích thước đa dạng 

Tương tự với màn hình quảng cáo ngoài trời, màn hình quảng cáo trong nhà cũng mang những công nghệ hiển thị nổi bật như kích thước màn hình đa dạng, chất lượng hình ảnh trung thực,… Tuy nhiên thiết bị này thường được triển khai tại các khu vực bên trong tòa nhà cao tầng, trung tâm thương mại, bến xe, nhà ga, sân bay, khu giải trí,… Tệp khách hàng hướng đến là những khách hàng, người tiêu dùng di chuyển trong nhà, vì thế độ sáng màn hình cũng được tinh chỉnh thấp hơn để không ảnh hưởng đến thị giác người xem. Đồng thời, do bản chất là sử dụng trong nhà nên màn hình quảng cáo không áp dụng những công nghệ như chống ẩm, chống nắng, mưa, gió,… giúp giảm bớt chi phí đầu tư cho chiến dịch của doanh nghiệp. 

Màn hình quảng cáo tương tác 

Màn hình chuyên dụng quảng cáo màn hình tương tác

Công nghệ cảm ứng mới tích hợp trong màn hình quảng cáo 

Hình thức quảng cáo màn hình kỹ thuật số phổ biến và tân tiến nhất hiện nay là sử dụng màn hình quảng cáo tương tác. Tích hợp đầy đủ công năng hiển thị đẳng cấp của hệ thống màn hình LED và LCD, Ngoài ra còn có thêm tính năng cảm ứng giúp khách hàng người tiêu dùng có thể trực tiếp tương tác với nội dung hiển thị. Với lợi thế đặc trưng của mình màn hình tương tác giúp người sử dụng có thêm trải nghiệm trực quan với sản phẩm, dịch vụ đang được truyền tải. Điều đó mang lại ấn tượng mạnh mẽ khó phai trong tiềm thức khách hàng, qua đó đưa thương hiệu doanh nghiệp trở thành sự lựa chọn hàng đầu mỗi khi khách hàng có nhu cầu sử dụng sản phẩm, dịch vụ. 

Hai dòng màn hình chuyên dụng cho quảng cáo 

Màn hình quảng cáo Samsung 

Màn hình chuyên dụng quảng cáo màn hình Samsung

Màn hình LED của Samsung phổ biến rộng rãi trên toàn cầu 

Là một trong những thương hiệu đỉnh cao và phát triển rộng rãi trên toàn thế giới, với hơn 70 năm trong lĩnh vực công nghệ và thay đổi liên tục để bắt kịp xu hướng thị trường màn hình quảng cáo của Samsung mang lại sự tinh tế trong từng chi tiết, giúp khách hàng được trải nghiệm sản phẩm một cách hoàn hảo nhất. Màn hình quảng cáo chuyên dụng do Samsung thiết kế và phân phối luôn được xem là một trong những sản phẩm màn hình quảng cáo chất lượng, cao cấp và đa năng nhất hiện nay. 

Vì sao SAVITEL là nơi cung cấp màn hình quảng cáo chuyên dụng uy tín nhất? 

Công Ty TNHH Công nghệ SAVITEL là nhà phân phối, tư vấn, tích hợp các giải pháp nghe nhìn AV – Audiovisual, hệ thống điện nhẹ ELV/ICT hàng đầu Việt Nam. Với đội ngũ tư vấnsẵn sàng hoạt động 24/7 và đội ngũ kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm, SAVITEL sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc chi tiết về màn hình quảng cáo chuyên dụng và các thiết bị phần cứng khác, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.  

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm đơn vị cung ứng giải pháp màn hình quảng cáo chuyên dụng thông minh và chất lượng, liên hệ ngay số hotline SAVITEL – 0903 998 247 để được tư vấn và hỗ trợ DEMO hoàn toàn không mất phí!

VIDEO CLIP

KHÁCH HÀNG

FACEBOOK

TỔNG LƯỢT TRUY CẬP

  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 28
  • Hôm qua: 73
  • Tổng lượt truy cập: 111604

zalo-icon
linkedin-icon
facebook-icon