Màn Hình Chuyên Dụng LG – Giải Pháp Đáng Tin Cậy

LG là thương hiệu nổi tiếng hàng đầu trong ngành điện tử nhờ những công nghệ tiên tiến tích hợp trong mỗi dòng sản phẩm mang đến cho người dùng như điện thoại, tivi, loa, thiết bị điện tử,… Song phải kể đến các dòng màn hình chuyên dụng LG – sản phẩm giúp LG dần khẳng định vị thế trong công cuộc phát triển công nghệ hiển thị hình ảnh sắc nét và vượt trội. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm màn hình chuyên dụng LG, SAVITEL mời bạn tham khảo thông tin chi tiết với bài viết sau đây. 

Đôi nét về thương hiệu LG 

Màn hình chuyên dụng LG

Màn hình chuyên dụng của LG 

Được thành lập vào năm 1947 tại Hàn Quốc, thương hiệu LG viết tắt của từ Lucky Goldstar, là một trong những thương hiệu điện tử hàng đầu thế giới và có trụ sở chính tại thành phố Seoul. LG nổi tiếng với các sản phẩm màn hình hiển thị chuyên dụng vô cùng đa dạng và đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Nhìn chung, với thiết kế sang trọng, cấu hình tốt và tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến, các dòng màn hình của hãng LG đã được nhiều khách hàng tin tưởng và dành được nhiều giải thưởng về công nghệ uy tín hàng đầu thế giới. 

Ưu điểm vượt trội màn hình chuyên dụng LG 

Chất lượng hình ảnh 4K 

Màn hình LG cung cấp độ phân giải 4K trở lên, cho phép hiển thị hình ảnh sắc nét gấp 4 lần chất lượng màn hình HD thông thường, mang đến cho người xem những trải nghiệm giải trí chân thực, mãn nhãn nhất. 

Thiết kế đẹp mắt 

Ưu điểm lớn của các dòng màn hình thuộc thương hiệu LG đó là sở hữu thiết kế vô cùng đẹp mắt với viền siêu mỏng ấn tượng, đây là điểm nhấn lớn nhất của màn hình LG, mang lại cảm giác thon mảnh cho màn hình, cung cấp toàn bộ hình ảnh được hiển thị một cách tốt nhất. 

Màn hình chuyên dụng LG phù hợp mọi không gian

Màn hình LG phù hợp mọi không gian 

Tấm nền IPS 

Tấm nền IPS có độ bền và khả năng hoạt động ổn định hơn so với các dòng sản phẩm phổ thông khác. Tấm nền IPS cung cấp nhiều lợi ích đặc biệt như: màu sắc chân thật, góc nhìn rộng 178 độ giúp tối ưu hóa trải nghiệm của người dùng kể cả khi không xem ở vị trí trực diện. Ngoài ra màn hình còn được hãng tích hợp chức năng reader mode giúp chống mỏi mắt và giảm ánh sáng xanh đảm bảo an toàn cho thị giác của người dùng. 

Kích thước đa dạng 

Những sản phẩm màn hình LG đời mới luôn cung cấp kích thước đa dạng, phù hợp cho mọi không gian lắp đặt, nhu cầu sử dụng. 

Linh hoạt trong sử dụng 

Màn hình LG mang lại nhiều khả năng sử dụng khác nhau cho phép người dùng tháo rời màn hình ra khỏi chân đế hoặc treo lên tường giúp tiết kiệm tối đa không gian và mang đến trải nghiệm tốt nhất khi xem phim, giải trí,… 

Đa dạng phân khúc giá cả 

Ngoài sự đa dạng về kiểu mẫu kích thước và công nghệ, mỗi dòng màn hình LG còn mang lại sự đa dạng về giá thành. Thương hiệu LG có các sản phẩm màn hình từ dưới 3 triệu cho đến các phân khúc cao cấp hơn nên đến hàng trăm triệu. Vì thế người tiêu dùng có thể dựa vào nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính để lựa chọn màn hình sao cho hợp lý. 

Phân loại màn hình chuyên dụng LG 

Màn hình ghép không viền Zero Bezel Videowall LSAC 

Màn hình chuyên dụng LG Zero Bezel Videowall LSAC

Màn hình ghép không viền Zero Bezel Videowall LSAC 

Zero Bezel Videowall LSAC là dòng màn hình ghép không viền giúp giải quyết triệt để vấn đề loại bỏ vết ghép ngang dọc trên màn hình gây khó chịu cho người dùng, giải pháp phổ biến trong những không gian rộng lớn như phòng Hội nghị, đại sảnh, phòng điều hành giám sát, ở những không gian cần sử dụng màn hình khổng lồ hàng trăm inch, thậm chí lên đến hàng trăm mét vuông. Màn hình ghép không viền Zero Bezel Videowall LSAC với viền mỏng chỉ 0.44 mm và kích thước từ 54 inch, kết hợp với công nghệ led siêu nhỏ P2.5, tất cả tạo nên một màn hình có kích thước lớn mà không xuất hiện bất kỳ vết ghép nào. 

Bên cạnh đó Zero Bezel Videowall LSAC còn trang bị chíp xử lý hình ảnh All Alpha 7 và hỗ trợ HDR10 với độ sáng lên đến 600 nit, dòng màn hình ghép chuyên dụng này đạt tiêu chuẩn EMC class B về đồ an toàn cho người tiêu dùng trong môi trường văn phòng kinh doanh hoặc gia đình. 

Màn hình LED All in One 130″

Màn hình chuyên dụng LG LED All-in-one

Màn hình LED All in One 130″ 

Màn hình LED All-in-one 130″ với ưu điểm lớn nhất là kích thước siêu khủng 130 inch không viền, giúp hiển thị nội dung mà không gặp biến dạng và cung cấp trải nghiệm hình ảnh đặc sắc, tích hợp loa công suất lớn hơn 160W, với chất lượng âm thanh rõ ràng hỗ trợ bởi công nghệ HDR10 Pro và âm thanh tràn màn hình, màn hình là lựa chọn hấp dẫn cho nhiều doanh nghiệp xây dựng nên phòng họp thông minh và tiện nghi. Ngoài ra, với độ linh hoạt trong việc lắp đặt, màn hình LED All-in-one của LG có thể dễ dàng gắn lên tường bằng thiết bị chuyên dụng hoặc lắp đặt trên giấy đỡ di động. 

Màn hình OLED trong suốt 

Màn hình chuyên dụng LG Oled trong suốt

Màn hình OLED trong suốt 

Màn hình OLED của LG mang thiết kế trong suốt đem lại những trải nghiệm khác biệt với cái nhìn trực quan và mở ra một đẳng cấp sáng tạo hoàn toàn mới mà không màn hình kỹ thuật số thông thường nào đáp ứng được. Công nghệ OLED giúp tạo nên một màn hình trong suốt với kết cấu mỏng mà không có đèn nền cũng như lớp tinh thể lỏng, màn hình đạt độ trong suốt cao đến 38% so với màn hình LG trong suốt khác chỉ với 10%. Màn hình OLED không chỉ giúp nhìn thấy rõ ràng các vật thể xuyên thấu qua màn hình, mà màn hình còn phủ lên lượng thông tin hiển thị ngay trước các vật thể này tạo nên cấp độ trải nghiệm hoàn toàn độc lạ, mới mẻ cho người dùng. 

Lĩnh vực ứng dụng màn hình chuyên dụng LG 

Ứng dụng cho doanh nghiệp 

Màn hình chuyên dụng của LG là giải pháp tạo nên môi trường làm việc tiên tiến trong doanh nghiệp và đạt năng suất, hiệu quả cao khi đóng vai trò là nền tảng trao đổi thông tin đáng tin cậy, gắn kết lãnh đạo, nhân viên và người tiêu dùng nhờ chất lượng hình ảnh trực quan, thiết kế linh hoạt và tính năng thân thiện. Ngoài ra, màn hình chuyên dụng giúp củng cố môi trường làm việc và tạo điều kiện để làm việc từ xa trở nên dễ dàng. 

Màn hình chuyên dụng LG cho doanh nghiệp

Màn hình chuyên dụng LG củng cố môi trường làm việc trong doanh nghiệp 

Ứng dụng cho ngành giao thông 

Đưa ra thông tin chính xác và hiển thị hình ảnh rõ ràng là một trong những yếu tố quan trọng của một màn hình phục vụ giao thông công cộng. Và màn hình LG đã thành công trong việc mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng về chất lượng hình ảnh vượt trội và các dịch vụ giao thông tích hợp, giúp cải thiện cuộc sống người tiêu dùng và phù hợp cho mọi ngóc ngách như sảnh khởi hành, cổng lên phương tiện và nhà ga. 

Màn hình chuyên dụng LG cho giao thông

Sản phẩm màn hình tương tác giúp người tiêu dùng có được thông tin cần thiết 

Ứng dụng cho ngành bán lẻ và QSR 

Nhờ khả năng kết nối thương hiệu với người tiêu dùng, giải pháp màn hình chuyên dụng của LG mang đến trải nghiệm tuyệt vời hơn cho khách hàng và cả chủ cửa hàng bán lẻ. Màn hình LG cung cấp chất lượng hình ảnh ưu việt, thiết kế màn hình rộng và linh hoạt cùng với phần mềm dễ sử dụng, giúp người tiêu dùng giảm bớt chi phí cho các phương pháp quảng cáo thông thường khác và tạo nên trải nghiệm khác biệt cho khách hàng. 

Ứng dụng cho ngành giáo dục 

Màn hình chuyên dụng LG tạo nên sức thu hút trong môi trường học tập cho học sinh, sinh viên nhờ thêm tính năng tương tác vào màn hình tiêu chuẩn, giúp tăng khả năng giao tiếp và tùy biến tối đa thông qua màn hình cảm ứng. Ngoài ra, màn hình chuyên dụng LG có thể lắp đặt ở nhiều vị trí trong khuôn viên trường học bao gồm lối vào trường, lớp học, sảnh, thư viện,… 

Màn hình chuyên dụng LG cho giáo dục

Màn hình LG tạo nên sức thu hút trong môi trường học tập 

Nên mua màn hình chuyên dụng LG ở đâu uy tín? 

Màn hình chuyên dụng LG là một trong những dòng màn hình được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng nhất hiện nay, không chỉ được ưu ái bởi độ bền ra chất lượng tốt màn hình chuyên dụng LG còn thích hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau. SAVITEL là nhà cung cấp uy tín cho dòng màn hình cao cấp này dưới đây làm số thông tin nổi bật về dịch vụ của SAVITEL: 

  • Cung cấp hệ thống sản phẩm màn hình chính hãng. 
  • Hỗ trợ dự án với độ uy tín – giao hàng toàn quốc – demo lắp đặt tận nơi – hỗ trợ kỹ thuật 24/7. 
  • Có kinh nghiệm trong tư vấn, lắp đặt hệ thống màn hình chuyên dụng, được tích lũy qua nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thiết bị viễn thông, gắn bó nhiều dự án lớn nhỏ và luôn phát triển không ngừng, SAVITEL đảm báo đáp ứng mọi yêu cầu cần thiết của khách hàng. 
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn luôn nhiệt tình tận tâm với nghề; đội ngũ kỹ thuật viên dày dặn, chuyên môn cao. 

Để được tư vấn chi tiết và tìm ra sản phẩm màn hình chuyên dụng LG phù hợp theo nhu cầu, vui lòng liên hệ ngay SAVITEL – 0903 998 247 để được hỗ trợ tư vấn và demo thiết bị miễn phí. 

VIDEO CLIP

KHÁCH HÀNG

FACEBOOK

TỔNG LƯỢT TRUY CẬP

  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 131
  • Hôm qua: 327
  • Tổng lượt truy cập: 104773

zalo-icon
linkedin-icon
facebook-icon