ĐÂU LÀ CÁCH LỰA CHỌN MÀN HÌNH QUẢNG CÁO PHÙ HỢP?

Hoạt động kinh doanh với sự cạnh tranh gay gắt như hiện nay thì các doanh nghiệp điều cần đổi mới và ứng dụng công nghệ nhiều hơn để phục vụ khách hàng và cải thiện môi trường làm việc. Trong đó, việc ứng dụng màn hình quảng cáo được xem là giải pháp mang lại hiệu quả cao. Thế nhưng, đâu là cách lựa chọn màn hình quảng cáo phù hợp và tối ưu nhất cho doanh nghiệp khi đầu tư giải pháp này?

Cách lựa chọn màn hình quảng cáo như thế nào giúp tối ưu chi phí?

Phân Loại Màn Hình Quảng Cáo Cơ Bản?

Trước khi tìm hiểu về những yếu tố để lựa chọn giải pháp màn hình quảng cáo thì chúng ta cần biết về phân loại các màn hình hiển thị đang được cung cấp trên thị trường hiện nay. Có thể nói công nghệ màn hình ngày càng phát triển với nhiều dòng sản phẩm đa dạng được cung cấp bởi các hãng công nghệ hàng đầu tư Samsung, LG… song hiểu đơn giản chúng ta sẽ thấy có các loại màn hình cơ bản sau:

Giải pháp màn hình quảng cáo (Digital Signage) là một trong những hình thức truyền tải thông điệp quảng cáo hiệu quả và tốt nhất trong thời điểm cạnh tranh gay gắt như hiện nay. Việc sử dụng các loại màn hình quảng cáo giúp doanh nghiệp quảng bá thông tin sản phẩm, dịch vụ hiệu quả đến khách hàng, giúp doanh nghiệp tăng độ nhận diện thương hiệu, gây ấn tượng và giữ chân khách hàng tốt hơn.

Giải pháp màn hình ghép (videowall) là giải pháp màn hình hiển thị được thiết kế dựa trên quy tắc kết ghép nhiều màn hình nhỏ lại với nhau, tạo nên một màn hình trình chiếu có kích thước cực lớn. Màn hình ghép có thể sáng tạo đa dạng kiểu dáng nhằm mục đích tăng khả năng truyền tải thông tin trình chiếu, tăng tính chuyên nghiệp trong các không gian lớn.

Giải pháp màn hình cảm ứng là các màn hình được tích hợp một lớp cảm ứng thêm vào bề mặt bên ngoài của màn hình. Lớp cảm ứng là một ma trận xác định vị trí chạm lên trên màn hình với những công nghệ tiên tiến.

Giải pháp màn hình Hotel TV bao gồm các dòng màn hình chuyên dụng được dùng trong các chuỗi khách sạn, tích hợp với hệ thống quản lý tập trung đặc biệt tạo nên sự độc đáo, đồng thời giúp việc quản lý và vận hành hệ thống màn hình hiển thị ở khách sạn trở nên dễ dàng và nhanh chóng.

Màn hình quảng cáo mang đến nhiều lợi ích khi đầu tư

Cách Lựa Chọn Màn Hình Quảng Cáo Hiệu Quả Và Tiết Kiệm Chi Phí

Muốn lựa chọn màn hình quảng cáo tiết kiệm chi phí và hiệu quả khi đầu tư thì doanh nghiệp cần phải xem xét kỹ ở nhiều khía cạnh khác nhau như: xác định rõ mục đích sử dụng để có thể lựa chọn được màn hình đáp ứng đủ các tính năng mà không cần phải bỏ ra nhiều chi phí đầu tư.

Bên cạnh đó, doanh nghiệp cũng cần xem xét các yếu tố về không gian, vị trí lắp đặt… để tìm ra phương án tối ưu và hợp lý nhất, điển hình như:

Yếu tố không gian khi lựa chọn màn hình quảng cáo

Các doanh nghiệp cần đo đạt chính xác số liệu đo lường trong không gian để lựa chọn kích thước màn hình phù hợp, không bị quá nhỏ hoặc quá to gây mất thẩm mỹ cho không gian. Một màn hình có kích thước phù hợp có thể giúp cho doanh nghiệp dễ dàng thu hút được ánh nhìn khách hàng, giúp tăng nhận diện thương hiệu và giữ chân khách hàng mà không cần mất chi phí đầu tư quá nhiều.

Lựa chọn vị trí lắp đặt màn hình hiển thị

Trong không gian luôn có nhiều vị trí mà bạn muốn lắp đặt màn hình nhưng bạn chỉ nên chọn một hoặc một vài vị trí phù hợp nhất, sao cho khách hàng dễ nhìn, dễ tương tác nhất. Tránh trường hợp bố trí quá nhiều màn hình trong một không gian, gây cho khách hàng cảm giác choáng ngộp, điều này sẽ có tác động ngược, khách hàng sẽ không còn thích thú mà còn làm gia tăng chi phí đầu tư, lắp đặt màn hình.

Màn hình quảng cáo ứng dụng cho trung tâm thương mại

Màn hình quảng cáo được sử dụng với mục đích gì?

Mỗi doanh nghiệp khi quyết định đầu tư màn hình quảng cáo thì nên tìm hiểu thật kỹ về giải pháp này, nhất là phải xác định sử dụng màn hình vào mục đích gì? Điều này sẽ giúp bạn lựa chọn màn hình phù hợp theo từng tính năng, vì màn hình quảng cáo hiện nay rất đa dạng về chủng loại, tính năng cũng như các phần mềm quản lý.

Việc xác định nhu cầu đúng sẽ giúp bạn đưa ra quyết định đúng đăn khi đầu tư, màn hình sẽ đáp ứng đúng những gì bạn mong đợi và chi phí sẽ hợp lý hơn.

Lựa chọn kiểu dáng và thiết kế màn hình phù hợp

Màn hình quảng cáo hiện nay khá đa dạng như: màn hình ghép video wall, màn hình LED để có thể lắp đặt sáng tạo theo nhiều hình dáng và thiết kế khác nhau. Vì thế, nếu doanh nghiệp bạn cần những ý tưởng đột phá thì giải pháp này hoàn toàn có thể đáp ứng.

Tuy nhiên, bạn cần phải lựa chọn những thiết kế và kiểu dáng màn hình phù hợp với không gian, thông điệp truyền tải. Điều này giúp hạn chế việc gây phản cảm, thiếu chuyên nghiệp cho không gian và mất nhiều chi phí đầu tư nhưng không mang lại hiệu quả tối ưu nhất.

Liên hệ ngay SAVITEL – 0933 85 7676 để chúng tôi có thể tư vấn giúp bạn giải pháp màn hình quảng cáo phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng, không gian nội thất và đặc biệt là luôn tối ưu chi phí đầu tư!

VIDEO CLIP

KHÁCH HÀNG

FACEBOOK

TỔNG LƯỢT TRUY CẬP

  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 152
  • Hôm qua: 167
  • Tổng lượt truy cập: 104467

zalo-icon
linkedin-icon
facebook-icon