Cách Lựa Chọn Màn Hình Ghép Quảng Cáo Tối Ưu Cho Doanh Nghiệp

Với sự cạnh tranh gay gắt trong hoạt động kinh doanh hiện nay, các doanh nghiệp điều đổi mới hình thức kinh doanh sang công nghệ hoá để phù hợp hơn. Trong đó, việc sử dụng một màn hình ghép quảng cáo cũng là một cách mang lại hiệu quả rất cao. Thế nhưng, để chọn được một màn hình ghép quảng cáo một cách tối ưu nhất cho doanh nghiệp thì cần phải xác định rõ mục đích sử dụng để có thể lựa chọn được màn hình ghép đáp ứng đủ các tính năng mà không cần phải bỏ ra nhiều chi phí đầu tư. 

Màn hình ghép quảng cáo AVASDI

Tổng quan về màn hình ghép quảng cáo

Với một chi phí đầu tư hợp lý nhưng giá trị màn hình ghép quảng cáo mang lại rất nhiều hiệu quả như: bắt mắt, thu hút người nhìn, đa dạng thông tin truyền tải, gây ấn tượng thương hiệu riêng, nâng tầm thương hiệu.

Màn hình ghép quảng cáo hay còn được hiểu là màn hình ghép videowall, màn hình ghép quảng cáo là một hệ thống tập hợp các tấm màn hình nhỏ được ghép và sắp xếp lại với nhau thành một màn hình có kích thước lớn nhằm mục đích đảm bảo nội dung trình chiếu rõ ràng và sắc nét phù hợp với những không gian lớn. Không những vậy, màn hình ghép quảng cáo cho phép bạn tự thiết kế nhiều kiểu dáng màn hình đa dạng. Giúp cho người xem nhìn rõ hơn, mang lại cảm giác mới mẻ, độc đáo hơn.

Trên thị trường có những loại màn hình ghép quảng cáo nào?

Màn hình quảng cáo (Digital Signage) là một trong những hình thức truyền tải thông điệp quảng cáo hiệu quả và tốt nhất trong thời điểm cạnh tranh gay gắt như hiện nay. Việc sử dụng các loại màn hình quảng cáo giúp doanh nghiệp quảng bá thông tin, sản phẩm, dịch vụ,.. giúp doanh nghiệp tăng độ nhận diện thương hiệu và gây ấn tượng tốt với khách hàng.

Màn hình ghép (videowall) được hình thành dựa trên quy tắc kết ghép nhiều màn hình nhỏ lại với nhau tạo nên một màn hình trình chiếu có kích thước cực lớn. Màn hình ghép quảng cáo có thể sáng tạo đa dạng kiểu dáng nhằm mục đích tăng khả năng truyền tải thông tin trình chiếu, tăng tính chuyên nghiệp trong các không gian lớn.

Màn hình ghép quảng cáo AVASDI được phân phối bởi SAVITEL

Cách lựa chọn màn hình ghép quảng cáo tiết kiệm chi phí nhất cho doanh nghiệp

Muốn lựa chọn màn hình ghép quảng cáo tiết kiệm chi phí nhất thì doanh nghiệp cần phải xem xét kỹ lưỡng ở nhiều khía cạnh khác nhau để tìm ra phương pháp tối ưu và hợp lý nhất, điển hình như:

Tổng quan không gian

Các doanh nghiệp cần đo đạt chính xác số liệu đo lường trong không gian để lựa chọn kích thước màn hình ghép quảng cáo phù hợp, không bị quá nhỏ hoặc quá to. Một màn hình có kích thước phù hợp có thể giúp cho doanh nghiệp dễ dàng thu hút được ánh nhìn khách hàng mà không cần mất chi phí đầu tư quá nhiều.

Màn hình ghép AVASDI kích thước đa dạng

Lựa chọn vị trí phù hợp

Trong không gian có rất nhiều vị trí nhưng các doanh nghiệp cần lựa chọn ra một vị trí phù hợp nhất như cho khách hàng dễ nhìn, dễ tương tác. Tránh trường hợp bố trí màn hình quá nhiều gây cho khách hàng cảm giác choáng ngộp, không thích thú mà còn làm tăng chi phí đầu tư, lắp đặt.

Mục đích sử dụng màn hình quảng cáo

Mỗi doanh nghiệp cần phải xác định sử dụng màn hình ghép quảng cáo vào mục đích gì, để lựa chọn phù hợp theo từng tính năng mang lại giải pháp tối ưu nhất, chi phí hợp lý nhất.

Lựa chọn kiểu dáng và thiết kế phù hợp

Màn hình ghép quảng cáo có thể sáng tạo nhiều hình dáng khác nhau nhưng phải phù hợp với từng doanh nghiệp, tránh gây phản cảm, thiếu chuyên nghiệp cho không gian, mất nhiều chi phí đầu tư nhưng không mang lại hiệu quả tối ưu nhất.

Liên hệ SAVITEL – 0903 998 247 để được tư vấn giải pháp màn hình quảng cáo chuyên nghiệp và tối ưu hiệu quả sử dụng nhé!

VIDEO CLIP

KHÁCH HÀNG

FACEBOOK

TỔNG LƯỢT TRUY CẬP

  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 278
  • Hôm qua: 202
  • Tổng lượt truy cập: 106405

zalo-icon
linkedin-icon
facebook-icon