Báo Giá Màn Hình Ghép Samsung Chính Hãng – Cam Kết Giá Tốt Nhất

Trải qua hơn 70 năm cho sự hình thành và phát triển. Đến nay, màn hình ghép Samsung vẫn luôn đảm bảo về chất lượng sản phẩm và không ngừng phát triển cải tiến. Các dòng màn hình ghép Samsung được thiết kế và sản xuất trên công nghệ dây chuyền hiện đại bởi các chuyên gia kỹ sư hàng đầu thế giới, liên tục cập nhật, tối ưu xu hướng chất lượng người dùng luôn ở vị trí tốt nhất.

Báo giá màn hình ghép Samsung

Tổng quan màn hình ghép Samsung

Hiện nay, khi nhắc tới thương hiệu màn hình ghép Samsung chắc hẳn ai cũng cảm thấy rất quen thuộc bởi thương hiệu màn hình ghép Samsung có mặt hầu hết trên mọi quốc gia và Việt Nam cũng vậy.

Tại Việt Nam, hầu hết tất cả các sản phẩm đến từ Samsung được mọi người ứng dụng và sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực như quảng cáo sản phẩm, truyền thông thông tin, trình chiếu các chương trình sự kiện,…

Màn hình ghép Samsung với thiết kế viền ghép siêu mảnh, màn hình mỏng nên khi chúng ta ghép nhiều tấm lại với nhau vẫn tạo ra sự thống nhất liền mạch, không bị đứt gãy và cũng hề gây khó chịu cho người xem và đây cũng được xem là một trong những ưu điểm nổi bật của màn hình ghép Samsung.

Với công nghệ chất lượng sản phẩm tiên tiến, thông minh. Bộ hiệu chỉnh màu cao cấp đem đến cho màn hình ghép Samsung có sự đồng nhất về màu sắc. Dù bạn lắp đặt ở bất cứ vị trí nào thì màn hình ghép Samsung vẫn cho bạn những hình ảnh sắc nét, rõ ràng và chân thực nhất.

Màn hình ghép Samsung

Màn hình ghép Samsung bao gồm những loại kích thước từ bao nhiêu inch?

Các loại màn hình ghép Samsung được hình thành từ những tấm ghép theo quy tắc hoặc bất quy tắc, tùy thuộc vào ý tưởng mục đích sử dụng của người dùng có thể tự do biến tấu theo ý muốn của mình.

Và những tấm màn hình ghép có thể được tạo nên với nhiều kích thước hình dạng khác nhau như: màn hình ghép 55 inch – 1.7mm, 55 inch – 5.5mm, 55inch – 3.5mm, 46 inch – 5.5mm, 46 inch – 3.5mm…

Màn hình ghép Samsung viền siêu mỏng

Những tính năng nổi bật riêng biệt từ màn hình ghép Samsung

  • Khả năng trình chiếu nhiều nội dung cùng một lúc hoặc nhiều màn hình trình chiếu được nhiều nội dung sẽ tạo ấn tượng cho người dùng nhờ hình ảnh sinh động và khả năng truyền nhận thông tin một cách linh hoạt.
  • Không gian hoạt động tự do, không bị giới hạn trong khuôn khổ và có thể hoạt động 24/24 trong những môi trường khắc nghiệt (nắng, mưa, gió, bão).
  • Là một trong những công cụ quảng bá truyền thông thu hút, gây thiện cảm, ấn tượng nhất đối với khách hàng.
  • Thiết kế thanh mảnh, tinh tế, hiện đại và với khả năng xoay chuyển bất quy tắc tạo được sự khác biệt so với các loại màn hình thông thường.
  • Hình ảnh hiển thị đa sắc nét, chất lượng vượt trội, nâng cao chất lượng sản phẩm và tạo sự độc quyền từ Samsung.
  • Ứng dụng đa lĩnh vực ngành nghề như: quảng bá sản phẩm ở các trung tâm thương mại hay quảng cáo ngoài trời, hội nghị trực tuyến, trình chiếu, các rạp chiếu phim,…

Ứng dụng màn hình ghép Samsung

Báo giá màn hình ghép Samsung

Giá màn hình ghép Samsung tùy thuộc vào kích thước, độ mỏng của viền màn hình mà có giá khác nhau. Ngoài ra, giá màn hình ghép ở mỗi đơn vị lại có sự chênh lệch khác nhau, tùy thuộc vào chất lượng, chế độ bảo hành và hỗ trợ lắp đặt.

SAVITEL tự hào là nhà cung cấp, tư vấn các loại màn hình ghép chất lượng tốt với giá cả cạnh tranh nhất tại Việt Nam. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được báo giá màn hình ghép hợp lý và những thông tin chi tiết nhất.

VIDEO CLIP

KHÁCH HÀNG

FACEBOOK

TỔNG LƯỢT TRUY CẬP

  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 248
  • Hôm qua: 259
  • Tổng lượt truy cập: 103158

zalo-icon
linkedin-icon
facebook-icon