Vì Sao Nên Lựa Chọn Màn Hình Tương Tác Horion M5APro Cho Doanh Nghiệp?

Màn hình tương tác là một trong những thết bị được nhiều doanh nghiệp lựa chọn vì những tính năng tiện lợi mà nó mang lại. Trong đó, màn hình Horion M5APro là thiết bị phù hợp để sử dụng trong mọi lĩnh vực. Trong bài viết này, bạn hãy cùng SAVITEL tìm hiểu vì sao nên lựa chọn màn hình tương tác Horion M5APro cho doanh nghiệp nhé!

Vì sao nên đầu tư màn hình tương tác Horion M5APro cho doanh nghiệp?

Màn hình tương tác Horion M5aAPro có những ưu điểm như sau:

  • Tương tác, cảm ứng đa điểm trên 20 điểm cùng một lúc một cách mượt mà và chính xác cao
  • Hình ảnh chất lượng 4K, chân thật và sắc nét
  • Triển khai cuộc họp trực tuyến nhanh chóng, tiện lợi chỉ trong vài giây
  • Phong cách phòng họp hiện đại, thiết kế chuẩn Châu Âu và tích hợp những tính năng thay thế máy chiếu, bảng tương tác, máy tính, màn hình hiển thị, thiết bị đa phương tiện
  • Nhiều kích thước màn hình khác nhau tùy vào nhu cầu của doanh nghiệp
  • Chi phí, giá cả phải chăng trên thị trường hiện nay
  • Lưu trữ nội dung, thông tin tiện lợi cho các cuộc họp sau
  • Tiết kiệm thời gian sử dụng và lên lịch cuộc họp tiếp theo

 

vì sao nên lựa chọn màn hình tương tác horon M5APro cho doanh nghiệp

Màn hình Horion M5APro với tính năng trình chiếu tiện lợi

Tính năng nổi bật của màn hình tương tác Horion M5APro

Chạm và viết mượt mà

Với độ chính xác 1mm và khả năng tương tác lên đến 20 điểm cùng một lúc, màn hình đem lại cho người dùng trải nghiệm thao tác trực tiếp một cách chính xác, chân thực và không trễ thời gian thực. Với thuật toán thông minh, bạn có thể sử dụn bút cảm ứng hoặc bằng ngón tay tùy theo sở thích của doanh nghiệp.

Bạn có thể lựa chọn độ dày của nét bút hoặc các màu sắc khác nhau giúp highlight thông tin dễ dàng. Tìm kiếm thông tin cũng trở nên dễ dàng hơn với tính năng tìm kiếm thông tin dưa trên chữ viết, tính năng nhận dạng chữ viết tay, tính năng hình dạng thông minh dùng để vẽ các hình tròn, kẻ ô, hình tam giác một cách nhanh chóng. Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng mu bàn tay để thực hiện thao tác xóa trên màn hình.

vì sao nên lựa chọn màn hình tương tác horon M5APro cho doanh nghiệp tương tác đa điểm

Tính năng viết, vẽ một cách mượt mà

 

Độ phân giải hình ảnh 4K và tấm nền IPS

Màn hình được trang bị kính cường lực chống lóa AG dày 3.2mm để sử dụng hạn chế ánh sáng chiếu vào màn hình. Với độ cứng Moh cấp độ 7 giúp màn hình được sử dụng chắc chắn hơn nếu doanh nghiệp lỡ va đậ mạnh vào mặt kính trong quá trình sử dụng. Tấm nền IPS của LG công nghệ mới giúp hiển thị hình ảnh, video và văn bản 4K một cách sắc nét, đầy màu sắc và chân thực hơn dù người xem đứng ở góc độ nào đi chăng nữa.

Họp trưc tuyến nhanh chóng

Màn hình tích hợp sẵn camera – loa – micro trong một thiết bị giúp doanh nhiệp triển khai cuộc họp nhanh chóng mà không cần phải chờ đợi lâu. Camera chuyên dụng 13MP hứa hẹn sẽ đem lại cuộc họp hôi nghị cùng những người tham gia một cách chân thực nhất. 8 microphone được tích hợp cùng công nghệ giảm tiếng ồn, tạp âm và thu được âm thanh rõ ràng trong phạm vi 8 mét. Hệ thống âm thanh kỹ thuật số giúp cuộc họp trở nên sinh động hơn.

vì sao nên lựa chọn màn hình tương tác horon M5APro cho doanh nghiệp họp trực tuyến

Triển khai cuộc họp trực tuyến nhanh chóng với Horion M5APro

 

Chia sẻ không dây, thuyết trình thuận lợi

Bạn có thể kết nối màn hình cùng với smartphone, iPad hoặc máy tính bảng để giúp chia sẻ ghi chú và đồng bộ thông tin nhanh chóng lên màn hình với độ ổn định cao. Màn hình Horion M5APro hỗ trợ trình chiếu 4 thiết bị không dây cùng 1 lúc và tương tác 2 chiều. Tính năng này giúp doanh nghiệp thuyết trình một cách hiệu quả và chia sẻ ý tưởng chỉ trong vài giây.

Trong quá trình họp trực tuyến, bạn có thể ghi chú thích trực tiếp lên màn hình mà không gặp bất kỳ trở ngại nào.

 

Trình chiếu nội dung từ màn hình nhỏ đến màn hình lớn

Với phòng họp hoặc phòng đào tạo lên đến hơn hàng trăm người tham gia thì chúng ta có thể áp dụng tính năng trình chiếu không dây từ màn hình Horion M5APro sang một màn hình Video Wall có kích thước lớn hơn để mọi người có thể nhìn rõ văn bản và hình ảnh.

Ứng dụng của màn hình tương tác Horion M5APro

Trong doanh nghiệp, bạn có thể sử dụng màn hình Horion M5APro để triển khai cuộc họp trực tuyến, đào tạo từ xa, tạo lớp học trực tuyến, chỉ dẫn đường, tạo lịch họp trong doanh nghiệp,…nhờ khả năng hiển thị hình ảnh, bản vẽ, video chất lượng cao mang tính sáng tạo, không gây nhàm chán.

Ngoài ra, màn hình tương tác Horion cũng có thể được sử dụng trong các môi trường như giáo dục, chính phủ, marketing, thời trang, khách sạn, nhà hàng,…vì khả năng hiển thị, tích hợp nhiều tính năng và chi phí phải chăng của nó.

vì sao nên lựa chọn màn hình tương tác horon M5APro cho doanh nghiệp ứng dụng màn hình

Màn hình tương tác thông minh Horion M5APro

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SAVITEL là nhà phân phối, tư vấn, tích hợp các giải pháp nghe nhìn AV – Audiovisual, hệ thống điện nhẹ ELV/ICT hàng đầu Việt Nam. Chúng tôi chuyên cung cấp thiết bị phần cứng họp trực tuyến như màn hình tương tác, camera, speakerphone,..với giá cả cạnh tranh nhất thị trường dành cho mọi doanh nghiệp và tổ chức khác nhau.

Liên hệ ngay với SAVITEL – 0903 998 247 để được tư vấn và demo màn hình tương tác Horion M5APro miễn phí sớm nhất bạn nhé!

 

 

VIDEO CLIP

KHÁCH HÀNG

FACEBOOK

TỔNG LƯỢT TRUY CẬP

  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 139
  • Hôm qua: 212
  • Tổng lượt truy cập: 98688

zalo-icon
linkedin-icon
facebook-icon