CHECK IN CÙNG SAVITEL TẠI TRIỂN LÃM VIETBUILD 2022 

Sự kiện triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội 2022 lần thứ 3 được diễn ra từ ngày 23/11 – 27/11 tại địa điểm Cung Triển lãm Kiến trúc – Quy hoạch Xây dựng Quốc gia – Số 01 Đỗ Đức Dục, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Kính mời các Quý Đối tác – Quý Khách hàng ghé thăm gian hàng của SAVITEL để được trải nghiệm giải pháp và sản phẩm AV – Audio visual mới nhất, hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách hàng – quý đối tác nhiều trải nghiệm tuyệt vời. 

sự kiện quốc tế vietbuild 2022 gian hàng savitel

 

Gian hàng trung bày sản phẩm của SAVITEL tại triển lãm

SAVITEL sẽ trưng bày sản phẩm gì ở triển lãm Vietbuild? 

Nắm bắt thời đại công nghệ và xu hướng mới nhất, SAVITEL sẽ mang đến cho khách hàng ghé thăm tại gian hàng chúng tôi có những giây phút trải nghiệm tuyệt vời nhất với màn hình tương tác Horion, thiết bị hội nghị AVer và hệ thống âm thanh iTC mới nhất.  

Màn hình tương tác Horion  

Được mệnh danh là màn hình tương tác thế hệ mới, màn hình Horion hứa hẹn sẽ mang đến cho doanh nghiệp, tổ chức bạn những giây phút trải nghiệm cuộc họp trực tuyến nhẹ nhàng và chuyên nghiệp nhất. 

Thiết bị cho phép tương tác đa điểm lên đến 20 điểm cùng một lúc trên màn hình với cảm ứng mượt mà, nhanh nhạy và chính xác đến từng chi tiết giúp những người tham gia thoải mái sáng tạo, ghi chú và trình bày ý tưởng của mình trong các cuộc họp quan trọng. Bạn cũng có thể thay đổi độ dày và mỏng của nét chữ theo ý thích của mình hoặc thay đổi màu sắc của cọ viết để giúp highlight thông tin quan trọng dễ hơn.  

 

Màn hình Horion có thiết kế sang trọng theo phong cách chuẩn Châu Âu hiện đại nên màn hình có thể phù hợp với hầu hết các quy mô phòng họp hiện nay. Thiết bị tích hợp tấm nền IPS của LG giúp hiển thị hình ảnh, đồ họa và thông tin một cách rõ ràng, sắc nét và cung cấp một cái nhìn toàn diện cho người xem bất kể họ đứng ở góc độ nào. Hệ thống âm thanh màn hình chất lượng cao, rõ ràng và không bị rè giúp việc hiển thị video một cách dễ dàng và mãn nhãn.  

Ngoài ra, màn hình tương tác Horion dòng Horion M5APro có tích hợp phần cứng đi kèm như camera – loa và micro giúp bạn triển khai cuộc họp trực tuyến ngay tức thì mà không cần đến các thiết bị ngoại vi khác. Tính năng chia sẻ không dây 4 thiết bị cùng một lúc lên màn hình giúp bạn dễ dàng so sánh sự khác nhau giữa các văn bản thông tin. Ngoài ra, bạn cũng có thể quét mã QR để trình chiếu văn bản, hình ảnh từ thiết bị của mình lên màn hình.  

Với tính năng Whiteboard giúp bạn tự do ghi chú thích, viết, vẽ, phóng to, thu nhỏ thông tin mà bạn muốn, tính năng bỏ phiếu, chia sẻ màn hình, tính năng nhận dạng chữ viết thông minh, vẽ hình dạng thông minh, tìm kiếm thông tin thông minh giúp việc họp trực tuyến của bạn trở nên nhẹ nhàng hơn gấp nhiều lần.  

 

sự kiện quốc tế vietbuild 2022 sản phẩm horion savitel

Sản phẩm màn hình tương tác Horion M5APro

 

Thiết bị hội nghị AVer 

Các thiết bị hội nghị AVer là các sản phẩm với phân khúc giá tầm trung và được các doanh nghiệp, tổ chức đánh giá cao vì thiết kế gọn nhẹ, sang trọng, tính năng hiện đại và chi phí phải chăng hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm họp trực tuyến tuyệt vời.  

 Hiện nay, camera AVer VB342 Pro được xem là thiết bị được đánh giá cao vì những tính năng nổi trội mà nó mang lại. Camera PTZ 4K cung cấp hình ảnh sống động, ống kính quang học FOV 92° cùng tính năng zoom 15X mang lại chất lượng video rõ ràng đến từng chi tiết. Loa 6W*2 cung cấp âm thanh nổi bật, tính năng Auto Frame và Audio Tracking giúp nhận diện và theo dõi người đang thuyết trình, tính năng thư viện thông minh,… 

 

sự kiện quốc tế vietbuild 2022 sản phẩm AVer savitel

Sản phẩm camera AVer

Hệ thống âm thanh iTC 

Hệ thống âm thanh iTC hứa hẹn sẽ nâng cấp trải nghiệm âm thanh họp trực tuyến của bạn lên một tầm cao mới. Một hệ thống âm thanh hội nghị iTC bao gồm các thiết bị chính như: Micro cổ ngỗng TS-0308A, bộ xử lý trung tâm TS-0300M, bộ trộn mixer TS-12PFX, amply và loa.  

Các thức vận hành: Hệ thống thu âm thanh từ micro cổ ngỗng TS-0308A, âm thanh đưa đến bộ xử lý trung tâm TS-0300M, sau khi xử lý xong, tín hiệu đưa ra hệ thống mixer để trộn tín hiệu và xử lý, đi qua amply, thiết bị chống hú và phát ra loa. Hệ thống thường được sử dụng cho các cuộc họp offline hoặc online hoặc offline kết hợp với online.  

 

sự kiện quốc tế vietbuild 2022 sản phẩm itc savitel

Hệ thống âm thanh thiết bị iTC

Bạn có thể gặp SAVITEL tại đâu? 

Để được trải nghiệm thiết bị công nghệ mới nhất, bạn có thể ghé thăm gian hàng SAVITEL Khu A4-424 từ 8:30 – 18:00 mỗi ngày để được tư vấn và giải đáp các thắc mắc về sản phẩm công nghệ mới nhất cho doanh nghiệp của bạn nhé! 

Liên hệ với SAVITEL – 0903 998 247 để được giải đáp thông tin chi tiết một cách nhanh nhất bạn nhé!!!

 

VIDEO CLIP

KHÁCH HÀNG

FACEBOOK

TỔNG LƯỢT TRUY CẬP

  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 181
  • Hôm qua: 167
  • Tổng lượt truy cập: 104496

zalo-icon
linkedin-icon
facebook-icon