Samsung “Bắt Tay” Cisco Mang Đến Không Gian Hội Họp Chuyên Nghiệp

Hiện đại hóa không gian làm việc là nhu cầu mà tất cả các doanh nghiệp luôn hướng đến và ngày càng trở nên quan trọng, hiểu được nhu cầu về công nghệ này Samsung đã hợp tác với Cisco để mang đến giải pháp không gian hội họp chuyên nghiệp hơn cho người dùng.

Samsung và Cisco kết hợp mang đến không gian phòng họp chuyên nghiệp

Ưu điểm nổi bật khi giải pháp công nghệ của Samsung và Cisco kết hợp

Màn hình hiển thị Samsung với chất lượng UHD, được trang bị thêm phần mềm tích hợp giúp cung cấp nội dung hiển thị rực rỡ, cùng đồ họa sống động nhằm mang đến trải nghiệm hội nghị truyền hình nâng cao và giúp tăng hiệu suất công việc.

Cisco Webex Room Kit Series là giải pháp thiết bị hội nghị truyền hình chất lượng cao cho các phòng họp khi kết hợp với màn hình phẳng, giúp thiết lập không gian phòng họp thông minh hơn. Cisco Webex Room Kit Series mang đến các tùy chọn màn hình khác nhau, cho phép tích hợp màn hình dễ dàng và các tính năng tiên tiến bổ sung được kích hoạt qua cloud.

Giải pháp hội nghị truyền hình Cisco kết hợp màn hình hiển thị Samsung

Có thể nói sự hợp tác giữa Samsung và Cisco đã mang đến cách thức mới, tối ưu hơn cho các doanh nghiệp hay các tổ chức cần đầu tư phòng họp hội nghị truyền hình. Các giải pháp của Samsung và Cisco cung cấp khả năng tương thích một cách liền mạch thông qua công nghệ Điều khiển điện tử tiêu dùng (CEC) từ SMART Signage của Samsung và  Webex Room Kit của Cisco kết nối với nhau. Sauk hi kết nối, các cài đặt sẽ tự động cấu hình để hợp lý hóa hoạt động của các cuộc họp.

Công nghệ kết hợp mới này của Samsung và Cisco giúp tạo ra các trải nghiệm cuộc họp liền mạch và loại bỏ những thách thức công nghệ cho doanh nghiệp. Đây thật sự là trải nghiệm hội nghị truyền hình thú vị với công nghệ tiên tiến không giống bất kỳ nơi nào khác trên thị trường hiện nay.

Liên hệ ngay SAVITEL – 0933 85 7676 Để được tư vấn và hỗ trợ DEMO thiết bị hoàn toàn miễn phí cũng như nhận ngay nhiều ưu đãi cực kỳ hấp dẫn bạn nhé!

VIDEO CLIP

KHÁCH HÀNG

FACEBOOK

TỔNG LƯỢT TRUY CẬP

  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 197
  • Hôm qua: 167
  • Tổng lượt truy cập: 104512

zalo-icon
linkedin-icon
facebook-icon