Phân Loại Màn Hình Quảng Cáo Và Cách Lựa Chọn Màn Hình Hiển Thị Cho Doanh Nghiệp

Với sự cạnh tranh gay gắt trong hoạt động kinh doanh hiện nay, các doanh nghiệp điều đổi mới hình thức kinh doanh sang công nghệ hoá để phù hợp hơn. Trong đó, việc sử dụng  màn hình quảng cáo là một giải pháp mang lại hiệu quả rất cao. Thế nhưng, để chọn được một màn hình quảng cáo một cách tối ưu nhất cho doanh nghiệp thì cần phải xác định rõ mục đích sử dụng điều này giúp lựa chọn được màn hình ghép đáp ứng đủ các tính năng đồng thời giúp tối ưu chi phí đầu tư.

Giải pháp màn hình quảng cáo dành cho doanh nghiệp

Trên thị trường có những loại màn hình quảng cáo nào?

Màn hình quảng cáo (Digital Signage)

Là một trong những hình thức truyền tải thông điệp quảng cáo hiệu quả và tốt nhất trong thời điểm cạnh tranh gay gắt như hiện nay. Việc sử dụng các loại màn hình quảng cáo giúp doanh nghiệp quảng bá thông tin, sản phẩm, dịch vụ,.. giúp doanh nghiệp tăng độ nhận diện thương hiệu và gây ấn tượng tốt với khách hàng.

Màn hình ghép (videowall)

Màn hình ghép videowall được hình thành dựa trên quy tắc ghép nhiều màn hình nhỏ với nhau để tạo nên một màn hình trình chiếu có kích thước cực lớn. Màn hình ghép quảng cáo có thể sáng tạo đa dạng kiểu dáng nhằm mục đích tăng khả năng truyền tải thông tin trình chiếu, tăng tính chuyên nghiệp trong các không gian lớn.

Giải pháp màn hình ghép videowall

Màn hình cảm ứng

Màn hình cảm ứng là các màn hình LCD, Led, Oled được tích hợp một lớp cảm ứng thay cho bề mặt bên ngoài của màn hình. Lớp cảm ứng là một ma trận xác định vị trí chạm lên trên màn hình.

Màn hình Hotel TV

Hotel TV bao gồm các dòng màn hình chuyên dụng được dùng trong các chuỗi khách sạn, tích hợp với hệ thống quản lý tập trung đặc biệt tạo nên sự độc đáo và quản lý khách sạn trở nên dễ dàng.

Lưu ý khi lựa chọn màn hình quảng cáo tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp

Muốn lựa chọn màn hình quảng cáo tiết kiệm chi phí doanh nghiệp cần cân nhắc ở nhiều khía cạnh khác nhau để tìm ra phương pháp tối ưu và hợp lý nhất, điển hình như:

Tổng quan không gian

Các doanh nghiệp cần đo đạt chính xác số liệu đo lường trong không gian để lựa chọn kích thước màn hình quảng cáo phù hợp, không bị quá nhỏ hoặc quá to. Một màn hình có kích thước phù hợp có thể giúp cho doanh nghiệp dễ dàng thu hút được ánh nhìn khách hàng mà không cần mất chi phí đầu tư quá nhiều.

Các loại màn hình quảng cáo

Lựa chọn vị trí phù hợp

Trong không gian có rất nhiều vị trí nhưng các doanh nghiệp cần lựa chọn ra một vị trí phù hợp nhất như cho khách hàng dễ nhìn, dễ tương tác. Tránh trường hợp bố trí màn hình quá nhiều gây cho khách hàng cảm giác choáng ngộp, không thích thú mà còn làm tăng chi phí đầu tư, lắp đặt.

Mục đích sử dụng màn hình quảng cáo

Mỗi doanh nghiệp cần phải xác định sử dụng màn hình ghép quảng cáo vào mục đích gì, để lựa chọn phù hợp theo từng tính năng mang lại giải pháp tối ưu nhất, chi phí hợp lý nhất.

Lựa chọn kiểu dáng và thiết kế phù hợp

Màn hình ghép quảng cáo có thể sáng tạo nhiều hình dáng khác nhau nhưng phải phù hợp với từng doanh nghiệp, tránh gây phản cảm, thiếu chuyên nghiệp cho không gian, mất nhiều chi phí đầu tư nhưng không mang lại hiệu quả tối ưu nhất.

 

VIDEO CLIP

KHÁCH HÀNG

FACEBOOK

TỔNG LƯỢT TRUY CẬP

  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 248
  • Hôm qua: 259
  • Tổng lượt truy cập: 103158

zalo-icon
linkedin-icon
facebook-icon