Top 3 Màn Hình Tương Tác Thông Minh Giá Rẻ

Màn hình tương tác thông mình không còn là thiết bị xa lạ đối với các doanh nghiệp và tổ chức nữa. Với chức năng thay thế bảng trắng, máy trình chiếu và camera họp trực tuyến thông thường, màn hình tương tác được nhiều người ưa chuộng hơn vì tính năng của nó. Bạn hãy cùng SAVITEL khám phá Top 3 màn hình tương tác thông minh giá rẻ hiện nay nhé!

Màn hình tương tác thông minh là gì?

Màn hình tương tác thông mình là thiết bị cho phép bạn có thể tương tác và sử dụng trực tiếp lên màn hình như viết, vẽ, chia sẻ hình ảnh không dây, soạn thảo văn bản,…Hiện nay, một số hãng sản xuất đã bắt đầu cho ra những màn hình tương tác thông minh có tích hợp thêm camera – loa – micro để thay thế các loại camera họp trực tuyến thông thường khác.

Màn hình tương tác AVASDI ADV2 Series tích hợp bảng chào mừng

Màn hình tương tác thông minh AVASDI AVD2 Series

Cấu tạo của màn hình tương tác

Màn hình tương tác bao gồm các bộ phận như sau:

  • Màn hình hiển thị với công nghệ hiển thị hình ảnh như màn hình LCD, màn hình LED, màn hình OLED…
  • Tấm kính cường lực được thiết kế phía ngoài màn hình để tránh lực tác động mạnh, va đập khi sử dụng thiết bị
  • Tùy theo hãng sản xuất hoặc dòng màn hình tương tác khác nhau, màn hình sẽ được tích hợp thêm camera – loa – micro để thay thế cho các thiết bị họp trực tuyến thông thường khác và được gọi là màn hình tương tác All – in – one
  • Bộ Mini PC, Android được tích hợp cho khách hàng tùy chọnvà có thể không sử dụng tới nó mà vẫn có thể kết nối trực tiếp với PC, Laptop
  • Tích hợp các phần mềm giảng dạy, soạn thảo văn bản, ghi chú, thuyết trình đi kèm,…

Tính năng nổi bật của màn hình tương tác 

1. Phù hợp với mọi quy mô phòng họp

Màn hình tương tác thông minh được thiết kế với nhiều kích thước từ 55, 65, 75 và 86 inch tùy theo từng quy mô của doanh nghiệp. Bạn có thể lắp đặt màn hình trên tường hoặc gắn lên khung chân di động có bánh xe để dễ dàng di chuyển. Với độ phân giải từ 4K trở lên giúp đáp ứng hình ảnh, đồ họa một cách rõ nét cho không gian phòng lên từ 10 đến 200 người.

Màn hình tương tác samsung flip tương tác đa điểm

Màn hình Samsung Flip WM65R tương tác đa điểm

2. Tương tác đa điểm trên màn hình

Việc cho phép người dùng tương tác đa điểm (tối đa lên tới 20 điểm) cùng một lúc lên màn hình giúp hỗ trợ tối đa, mang đến sự tiện lợi trong quá trình sử dụng khi nhiều người có thể tự do trình bày ý kiến cùng một lúc.

3. Có thể điều khiển từ xa

Bạn có thể điều khiển màn hình tương tác từ xa thông qua việc kết nối với laptop, iPad, smartphone,…vô cùng tiện lợi mà không cần di chuyển

4. Phát và hiển thị thông tin ất cả các định dạng

Màn hình tương tác ngoài việc hiển thị video, hình ảnh một cách sắc nét với các định dạng từ PNG, JPEG, GIF, TIFF,…thì thiết bị còn có thể phát được âm thanh thông qua thông qua loa bên trong màn hình lên đến 20W

5. Kết nối đa dạng với cổng thiết bị

Thiết bị có thể kết nối với các cổng như: HDMI, USB, AV, USB, PC Audio, RCA, VGA, Headphone,…để đáp ứng các nhu cầu sử dụng của khách hàng

6. Tuổi thọ cao, sử dụng tiết kiệm điện

Tuổi thọ trung bình của một màn hình tương tác lên tới 50.000 giờ, nếu trung bình một ngày bạn sử dụng màn hình 10 giờ liên tục thì bạn có thể sử dụng thiết bị được trong khoảng 16 năm.

7. Tích hợp nhiều phần mềm hữu dụng

Màn hình tương tác thông minh có sử dụng được 2 hệ điều hành Android lẫn Windows. Bạn có thể thoải mái truy cập vào các ứng dụng như Facebook, Google, Youtube mà không giới hạn.

Cách sử dụng màn hình tương tác

Để sử dụng màn hình tương tác, bạn có thể thông qua 1 trong 2 cách như sau:

Cách 1: Sử dụng màn hình tương tác thông qua laptop, máy tính

Cách 2: Sử dụng màn hình tương tác thông qua smart pen (bút cảm ứng hồng ngoại)

Để biết thêm chi tiết về cách sử dụng, bạn có thể tham khảo video SAVITEL đã post tại đây nhé!

Nên sử dụng màn hình tương tác trong lĩnh vực nào?

Lĩnh vực giáo dục

Giáo dục luôn là mối quan tâm hàng đầu đối với Bộ Giáo dục, các bậc phụ huynh và các thầy cô giáo. Vì thế, việc đầu tư màn hình tương tác dành cho giáo dục là sự lựa chọn hoàn hảo nhằm thúc đẩy sự sáng tạo, ghi nhớ bài nhanh hơn của học sinh, sinh viên.

Màn hình tương tác dành cho giáo dục bao gồm nhiều phần mềm khác nhau dành cho các môn học như: Toán hình, âm nhạc, ngữ văn, địa lý,….giúp cho lớp học trở nên phong phú hơn. 

Màn hình tương tác cho giáo dục horion M3A savitel

Màn hình tương tác giáo dục AVASDI AVD Series

Lĩnh vực y tế

Trong bệnh viện, các bác sĩ và y tá có thể sử dụng màn hình tương tác thông minh để nâng cao khả năng chuẩn đoán bệnh cho các bệnh nhân, dễ dàng ghi chú thích cần lưu ý trong hồ sơ bệnh án, trò chuyện từ xa với các chuyên gia và bác sĩ ngay tức thì.

Lĩnh vực khách sạn

Sử dụng màn hình tương tác trong lĩnh vực khách sạn giúp nội bộ nhân sự họp trực tuyến nhanh chóng để đưa ra giải pháp điều hành khách sạn một cách tốt hơn

Trong doanh nghiệp

Thông thường, các doanh nghiệp hay tổ chức cuộc họp trực tuyến để training sản phẩm, đào tạo từ xa, phỏng vấn ứng viên sáng giá, đánh giá lại kết quả công việc trong một tuần đã qua và lập ra kế hoạch cho bước đi tiếp theo, màn hình tương tác sẽ giúp bạn thực hiện những điều đó một cách nhanh chóng và có hiệu quả.

Top 3 màn hình tương tác thông minh giá rẻ

Màn hình tương tác AVASDI AVD2 Series

AVASDI AVD2 Series được xem là màn hình tương tác thế hệ mới của công nghệ vì những chức năng đáng kinh ngạc của nó, đảm bảo mọi công việc của bạn sẽ được giải quyết trơn tru và hiệu quả nhất. Màn hình có các kích thước khác nhau như: 55”, 65”, 75”, 86”, 98” cho doanh nghiệp tùy ý lựa chọn tùy theo quy mô phòng họp của họ.

Màn hình tương tác AVASDI AVD2 Series cho phép người dùnh cảm ứng đa điểm với 20 điểm chạm cùng một lúc. Với độ sai số 1mm, chiều cao nét viết ≥1.6mm và ​thời gian phản hồi cực kì nhanh <8ms​ giúp bạn tương tác mượt mà, ổn định và trơn tru trên màn hình.

Độ phân giải màn hình siêu cao 3840 × 2160 kết hợp cùng góc nhìn rộng 178° mang lại trải nghiệm họp trực tuyến, hiển thị hình ảnh sắc nét và vô cùng tuyệt vời, bạn sẽ không phải trải qua tình trạng xem màn hình bị nhiễu hình ảnh hay kém chất lượng với ống kính kép 4K UHD. Màn hình tương tác AVASDI AVD2 Series mang đến hình ảnh sống động đến từng chi tiết.

Màn hình sử dụng tấm nền IPS được xem là tấm nền hiện đại giúp hiển thị đồ họa, màu sắc chân thực nhất có thể, mang lại độ sáng và độ tương phản cao.

Quá trình tái tạo do tấm nền IPS mang lại khiến màu sắc trung thực hơn, chi tiết hình ảnh trên màn hình không bị biến đổi quá nhiều khi nhìn ở các góc khác nhau.

Màn hình tương tác AVASDI AVD2 Series sở hữu dung lượng lưu trữ lớn với bộ nhớ RAM 8 GB cùng bộ nhớ ROM 64 GB giúp thao tác xử lý mượt mà, phản hồi tức thì trong việc hỗ trợ tải trang, lưu trữ nhiều dữ liệu. Thiết bị cũng hỗ trợ chia sẻ không dây 4 thiết bị trên một màn hình cùng một lúc và đồng thời có khả năng tương tác 2 chiều không dây trên màn hình AVASDI.

Ngoài ra, việc sử dụng thêm bút thông minh AVASDI tích hợp nhiều tính năng trong cùng một thiết bị như viết, lật trang, làm chuột không dây, nhận dạng giọng nói,…​

Màn hình AVASDI AVD2 Series xứng đáng là màn hình tương tác thông minh giá rẻ được đầu tư nhiều nhất cho bất kỳ doanh nghiệp hoặc lĩnh vực nào vì thiết kế sang trọng và tính năng vượt trội của nó.

màn hình tương tác horion m5apro savitel

Ứng dụng màn hình AVASDI trong y tế

Màn hình tương tác Flip Samsung WM65R

Màn hình tương tác thông minh Flip Samsung WM65R có thiết kế mỏng, nhẹ, thanh lịch với kích thước màn hình 65 inch và độ phân giải hình ảnh 4K mang lại cho bạn trải nghiệm mượt mà, ấn tượng trong lúc bạn vẽ, viết và thỏa sức sáng tạo trong khả năng của mình.

Màn hình cho phép tối đa 4 người viết đồng thời và sử dụng bất kỳ đối tượng nào làm công cụ viết. Ngoài ra, người dùng có thể xóa nhanh các kí tự bằng ngón tay của họ.

Ở chế độ lựa chọn cọ vẽ, màn hình Samsung Flip WM65R cho phép lựa chọn nhiều độ dày khác nhau giúp đảm bảo người dùng có thể tạo ra các tác phẩm nghệ thuật. Màn hình có chế độ sơn nước và sơn dầu, thậm chí cho phép bạn có thể trộn màu linh hoạt tùy theo sở thích của mình.

Với màn hình tương tác Samsung Flip WM65R, bạn có thể di chuyển, cắt và chỉnh sửa bất kỳ hình ảnh nào một cách nhanh chóng. Với các ứng dụng kinh doanh cho phép bạn sử dụng công cụ tạo lịch, ghi chú, kiểm tra danh sạc,…

Ngoài ra, bạn cũng có thể kết nối màn hình với các cổng khác như USB, HDMI và NFC. Với giá cả phải chăng, đồ họa đẹp, rõ ràng và kèm theo các ứng dụng hữu ích, Samsung Flip WM65R dần trở thành một trong những màn hình tương tác thông minh giá rẻ được nhiều doanh nghiệp lựa chọn tại Việt Nam.

màn hình tương tác flip samsung WM65R savitel

Màn hình Samsung Flip WM65R trong doanh nghiệp

Màn hình tương tác AVASDI AVD Series

Sẽ là một thiếu sót lớn nếu như chúng ta bỏ qua màn hình tương tác AVASDI AVD Series. Màn hình sẽ mang lại cho bạn giải pháp họp trực tuyến và dạy học trực tuyến một cách tuyệt vời và đáng tin cậy.

Với hình ảnh chất lượng 4K và tích hơp tấm nền IPS giúp mang lại màu sắc trung thực và rõ ràng cho người xem. Màn hình hỗ trợ tương tác 20 điểm cùng một lúc bằng ngón tay hoặc bằng smartpen. Bạn có thể dễ dàng thay đổi độ dày, mỏng và màu sắc của nét bút để dễ dàng highlight thông tin quan trọng.

Tính năng chia sẻ 4 nội dung cùng lúc trên màn hình thông qua smartphone, laptop, máy tính bảng giúp những người tham gia cuộc họp có thể thuyết trình hoặc so sánh các file khác nhau. Ngoài ra, doanh nghiệp có thể chia sẻ hình ảnh, video từ màn hình tương tác lên màn hình video wall lớn hơn sẽ phù hợp cho phòng họp lên dến hàng trăm người. 

Màn hình tương tác AVSDI AVD Series chất lượng

Màn hình tương tác AVASDI AVD Series

Để biết thêm thông tin chi tiết, giá cả cũng như các tính năng của thiết bị mà bạn quan tâm, xin hãy liên hệ ngay với SAVITEL – 0903 998 247 để được tư vấn và DEMO màn hình tương tác thông minh giá rẻ ngay nhé!!!

 Xem thêm: Cách Sử Dụng Màn Hình Tương Tác Đơn Giản Và Hiệu Quả

VIDEO CLIP

KHÁCH HÀNG

FACEBOOK

TỔNG LƯỢT TRUY CẬP

  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 28
  • Hôm qua: 73
  • Tổng lượt truy cập: 111604

zalo-icon
linkedin-icon
facebook-icon