Giải Đáp 5 Thắc Mắc Về Màn Hình Tương Tác Họp Trực Tuyến

Nhờ có những ưu điểm nổi bật đáp ứng tối đa mọi nhu cầu sử dụng, những chiếc màn hình tương tác thông minh đang trở nên phổ biến và tỷ lệ các tổ chức, doanh nghiệp tìm kiếm đầu tư giải pháp họp trực tuyến ngày càng cao. Với nhiều đơn vị mới bước đầu tìm hiểu cập nhật và đổi mới công nghệ, màn hình tương tác sẽ đem lại nhiều hoài nghi về chức năng, công dụng và những thắc mắc liên quan. Bài viết này SAVITEL sẽ giải đáp 5 thắc mắc thường gặp về màn hình tương tác họp trực tuyến để quý bạn đọc có cái nhìn chi tiết nhất.

Màn hình tương tác tích hợp camera họp trực tuyến AVASDI

Màn hình tương tác họp trực tuyến được sử dụng trong các lĩnh vực

Màn hình tương tác thông minh là một thiết bị hiển thị kỹ thuật số có kích thước tương tự như một chiếc tivi thông thường nhưng cho phép người dùng sử dụng tay hoặc bút cảm ứng để chạm, viết, vẽ và thao tác trực tiếp lên màn hình để điều khiển và sử dụng. Hiểu đơn giản, màn hình tương tác giống như một chiếc smartphone hay máy tính bảng với kích thước lớn. Với nhiều tiện ích tích hợp trong một màn hình cảm ứng tương tác, đây chính là giải pháp cao cấp thay thế cho các thiết bị hiển thị thông thường như máy chiếu, màn hình tivi. Không quá cồng kềnh, dễ dàng tháo lắp và sử dụng, thiết kế sang trọng, màn hình tương tác là giải pháp trình chiếu tối ưu trong đa dạng lĩnh vực, ngành nghề.

Ngành giáo dục

Màn hình tương tác thông minh được xem là thiết bị giảng dạy không thể thiếu trong tương lai. đặc trưng của giải pháp này là thúc đẩy sự tương tác giữa giáo viên và học sinh.

Tạo môi trường học tập sống động: Màn hình tương tác tạo ra môi trường có âm thanh và hình ảnh giúp tác động sâu vào thị giác, thính giác của học sinh. Nhờ đó mà người học dễ dàng ghi nhớ bài nhanh chóng và lâu quên hơn.

Kho tài liệu khổng lồ và miễn phí trên internet: Chỉ cần kết nối mạng đầy đủ, màn hình cho phép truy cập internet và tìm kiếm thông tin dễ dàng, giúp trả lời những câu hỏi phát sinh hoặc chuyên sâu, mang lại nhiều kiến thức mới mẻ và giúp độ tương tác, trao đổi của lớp học ngày càng tăng.

Chia sẻ tệp dưới nhiều dạng thức: Giảng viên và học sinh được linh hoạt tìm kiếm và chia sẻ tệp thông tin nhầm minh họa cho bài học, phần trình bày. Điều này giúp buổi học thêm trực quan và tạo dấu ấn màu sắc, giúp người nghe dễ dàng thu hút và tập trung hơn.

Lắp đặt sử dụng: Màn hình tháo lắp dễ dàng và được phép di chuyển ở bất cứ đâu trong phòng học. Ngoài ra giáo viên và học sinh đều có thể làm quen nhanh chóng và sử dụng thiết bị thành thạo mà không mất nhiều thời gian, công sức tìm hiểu.

Màn hình tương tác AVSDI AVD Series

Màn hình tương tác AVSDI AVD Series cho giáo dục

Cho phòng họp doanh nghiệp

Nhằm mục tiêu tăng khả năng hiển thị và truyền đạt ý tưởng một cách hiệu quả nhất, màn hình tương tác hợp trực tuyến được ứng dụng phổ biến nhất trong các phòng họp doanh nghiệp.

Họp trực tuyến: Màn hình tương tác hợp trực tuyến cho phép kết nối với phần mềm tổ chức hội thảo trực tuyến, tạo điều kiện cho những thành viên ở xa vẫn có thể tham gia dễ dàng. Ưu điểm này giúp làm giảm rủi ro công việc bị gián đoạn và tiết kiệm thời gian và công sức di chuyển đáng kể.

Tăng độ tương tác khi làm việc nhóm: Trong quá trình làm việc nhóm, các thành viên tham gia học trực tuyến có thể thảo luận, brainstorm và đưa ra ý tưởng làm việc ngay trên một nền tảng, trong cùng một thời gian thực

Tối ưu việc thuyết trình ý tưởng: màn hình cho phép vẽ sơ đồ ý tưởng, viết và vẽ dễ dàng hỗ trợ cho mục đích trình bày. Ngoài ra người dùng có thể ghi chú lại những câu hỏi, các phần quan trọng trong bài thuyết trình cho việc theo dõi bài thuyết trình hiệu quả.

Y tế

Một lĩnh vực ứng dụng màn hình tương tác hợp trực tuyến cũng quan trọng không kém có là ngành y tế. Trong thời đại ngày nay, hẳn màn hình tương tác thông minh đã đóng góp không ít cho lĩnh vực này.

Nghiên cứu bộ phận cơ thể: màn hình tương tác cho phép chia sẻ hình ảnh chân thật nhất với độ nét cao nhờ đó các bác sĩ có thể nhìn rõ sai lệch trong cơ thể người bệnh và đưa ra chẩn đoán, hướng nghiên cứu bệnh lý đó.

Thảo luận về các phương án điều trị: trong các buổi thảo luận đưa ra phương án chữa trị phù hợp, màn hình tương tác cung cấp chất lượng hình ảnh hiển thị người bệnh rõ nét, giúp các bác sĩ chủ trì có thể dễ dàng trao đổi, trực tiếp ghi lại ý kiến và ghi chú lên màn hình, vẽ phác đồ điều trị,…

Ngoài ra màn hình tương tác còn được ứng dụng trong đời sống hàng ngày, bạn có thể dễ dàng bắt gặp màn hình tương tác ở một số địa điểm cần thu hút người quan tâm như sân bay, nhà hàng, khách sạn, phòng trưng bày, triển lãm,…

AVSDI AVD Series

Màn hình tương tác AVSDI AVD Series

Giải đáp 5 thắc mắc phổ biến về màn hình tương tác họp trực tuyến

Vì sao họp trực tuyến nên sử dụng màn hình tương tác?

Đảm bảo chất lượng hình ảnh: So với các loại thiết bị trình chiếu thông thường màn hình tương tác chiếm ưu thế rõ rệt về chất lượng hiển thị hình ảnh sắc nét và độ phân giải lên đến 4K. Ngoài ra, màn hình tương tác còn tích hợp nhiều tính năng hữu ích như cân bằng ánh sáng, chống lóa, tính năng hiển thị màu sắc tự nhiên,… Nhờ đó trong quá trình thuyết trình, thiết bị này sẽ luôn đảm bảo độ sắc nét và thu hút, giúp nâng cao trải nghiệm và giữ ấn tượng tốt với đối tác trong cuộc họp.

Tiết kiệm thời gian, chi phí: Không cần mất thời gian setup phòng họp, không cần di chuyển nhiều, các doanh nghiệp có thể bắt đầu mở cuộc họp ngay lập tức nhờ có sự trợ giúp của màn hình tương tác họp trực tuyến. Khả năng plug and play và giao diện dễ sử dụng của thiết bị cho phép người dùng dễ dàng tổ chức cuộc họp chỉ với thao tác đơn giản, không cần kết nối phức tạp và tiết kiệm thời gian so với sử dụng các thiết bị hiển thị thông thường khác.

Khả năng kết nối: Một số màn hình tương tác tích hợp cắm đầu vào bao gồm USB, HDMI,… Giúp người dùng kết nối dễ dàng trong tích tắc, mang lại trải nghiệm phòng học đa dạng. Bên cạnh đó, tính năng chia sẻ màn hình không dây cho phép người dùng nhanh chóng truyền tải thông tin, dữ liệu đến đồng nghiệp và đối tác ở bất kỳ đâu. Hơn nữa tính năng này cho phép nhiều người dùng chia sẻ nội dung cùng một lúc giúp cuộc họp được đảm bảo hiệu quả hơn gấp nhiều lần, ngay cả khi các thành viên không có mặt tại cùng một địa điểm.

Tăng độ chuyên nghiệp: Màn hình tương tác họp trực tuyến có thiết kế hiện đại, thông minh và sang trọng giúp nâng tầm giá trị thương hiệu và hình ảnh chuyên nghiệp cho doanh nghiệp.

Màn hình tương tác họp trực tuyến có những tính năng gì?

Hầu hết các màn hình tương tác họp trực tuyến trên thị trường hiện nay đều sở hữu nhiều tính năng nổi bật như:

Khả năng cảm ứng bằng công nghệ cảm ứng hồng ngoại tiên tiến.

Tích hợp đa dạng hệ điều hành Android/ Windows/ IOS.

Khả năng chia sẻ không dây nội dung cuộc họp dễ dàng với nhiều người.

Kích thước đa dạng từ 65” trở lên đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng

Khả năng hiển thị ấn tượng với chất lượng hình ảnh sắc nét và màu sắc sống động. Chất lượng trình chiếu luôn ổn định, ít phát sinh lỗi trong quá trình sử dụng.

Màn hình trang bị tính năng lọc ánh sáng xanh và công nghệ chống lóa, giúp bảo vệ mắt tối đa khi sử dụng màn hình trong thời gian dài.

Tích hợp nhiều ứng dụng và cài đặt ứng dụng dễ dàng trên màn hình nhằm tối ưu hiệu quả sử dụng.

Dễ dàng kết nối với các thiết bị khác như laptop, máy tính, điện thoại thông minh, loa, thiết bị phát Wifi, USB,…

Cách sử dụng tính năng tương tác của màn hình

Màn hình tương tác cho phép sử dụng ngón tay hoặc bút cảm ứng để thực hiện một số thao tác đơn giản như nhấn đúp, di chuyển ngón tay, viết là vẽ,… cách thao tác tương tự như khả năng cảm ứng trên máy tính bảng điện thoại thông minh.

Hiện nay màn hình tương tác họp trực tuyến có tích hợp phần mềm Whiteboard. Người dùng chỉ cần khởi động màn hình và làm việc trực tiếp mà không cần kết nối qua máy tính. Ứng dụng tích hợp 20 điểm chạm, cho phép hơn 4 người cùng viết tại cùng một thời điểm. Bên cạnh đó, màn hình tương tác cho phép lưu lại những trang làm việc dễ dàng và trực tiếp gửi mail đến những thành viên không có mặt trong buổi họp.

Chi phí cho một màn hình tương tác họp trực tuyến

Hiện tại có rất nhiều hãng cung cấp màn hình tương tác thông minh trên thị trường, và luôn có sự chênh lệch nhau về giá và khác biệt về các tính năng nổi bật. Vẫn phải phụ thuộc vào khả năng tài chính để đưa ra quyết định phù hợp nhất so với lợi ích mong muốn.

Nếu bạn đang quan tâm đến màn hình tương tác họp trực tuyến thông minh, chất lượng và giá rẻ thì màn hình tương tác All – in – one AVASDI chính là sự lựa chọn tốt nhất. Sử dụng tấm nền IPS  cao cấp mang đến chất lượng hình ảnh trung thực, đa dạng kích thước cho mọi nhu cầu trình chiếu, độ phân giải 4K UHD, chất lượng camera 4K góc nhìn rộng, microphone và speaker 20W. Màn hình tương tác AVASDI tích hợp đầy đủ tính năng từ cơ bản đến nâng cao như: ứng dụng Whiteboard, tính năng bỏ phiếu, đồng hồ đếm giờ, Welcome Page, Smart Wakeup, Meeting Conference, ghi chú nhanh,… Màn hình tương tác họp trực tuyến AVASDI được tin tưởng là giải pháp tối ưu nhất phù hợp với mọi nhu cầu của mọi đơn vị, ốp doanh nghiệp.

Màn hình tương tác AVASDI ADV2 Series

Màn hình tương tác AVASDI ADV2 Series với nhiều tính năng tiên tiến

Đơn vị nào cung cấp màn hình tương tác uy tín

SAVITEL là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp màn hình cảm ứng hợp trực tuyến tốt nhất. Đến với SAVITEL, khách hàng sẽ nhận được vô số dịch vụ và thiết bị chất lượng với giá cả hợp lý. Bởi tất cả các sản phẩm cung cấp bởi SAVITEL đều được nhập chính hãng từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Mọi nhu cầu mua sản phẩm hay thắc mắc liên quan vui lòng gọi ngay SAVITEL theo số hotline 0903 998 247 để nhận được tư vấn chính xác, báo giá nhanh nhất và demo trải nghiệm trực tiếp màn hình tương tác không mất phí nhé!

VIDEO CLIP

KHÁCH HÀNG

FACEBOOK

TỔNG LƯỢT TRUY CẬP

  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 250
  • Hôm qua: 202
  • Tổng lượt truy cập: 106377

zalo-icon
linkedin-icon
facebook-icon