Màn Hình Tương Tác Doanh Nghiệp – Giải Pháp Toàn Diện Cho Văn Phòng Chuyên Nghiệp

Màn hình tương tác thông minh đang ngày càng được người tiêu dùng đón nhận, đây cũng được xem là giải pháp mới nhất với nhiều ưu điểm vượt trội, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe của khách hàng, ngày nay màn hình tương tác đang được ứng dụng phần lớn cho khối doanh nghiệp văn phòng.

Vậy màn hình tương tác doanh nghiệp sẽ giúp mang lại những ưu điểm gì và dòng màn hình tương tác nào đang được ứng dụng nhiều nhất cho các doanh nghiệp, cơ quan tổ chức? SAVITEL sẽ cùng bạn giải đáp qua bài viết hôm nay.

Những ưu, nhược điểm khi ứng dụng màn hình tương tác vào doanh nghiệp

Màn hình tương tác doanh nghiệp

Màn hình tương tác cho doanh nghiệp

Ưu điểm

Tích hợp nhiều tính năng vượt trội: Chỉ một sản phẩm nhưng hội tụ đầy đủ mọi tính năng cần thiết cho công việc tùy theo nhu cầu mà khách hàng có thể tùy chọn model với kích cỡ màn hình đa dạng.

Bền: bề mặt màn hình tương tác thường trang bị lớp kính cường lực với độ cứng 7H chống trầy xước và va đập. Đặc biệt là công nghệ chống chói cho phép màn hình tương tác được sử dụng ở các phòng có nhiều ánh sáng kể cả ngoài trời vẫn đảm bảo chất lượng hình ảnh ổn định và chân thật.

Kết nối không dây: màn hình tương tác dễ dàng kết nối không dây với các thiết bị khác như laptop, máy tính bảng, điện thoại,… để tạo nên phòng họp thông minh và hiện đại.

Tuổi thọ cao, tiết kiệm điện: Khả năng tiêu tốn điện năng của màn hình LED thông minh được các nhà sản xuất tối ưu triệt để, giúp người dùng có trải nghiệm tốt nhất. Cũng như tiết kiệm điện năng tối đa cho người dùng. Màn hình tương tác thông minh cũng ít bị lỗi so với các màn hình phổ thông khác, nên tuổi thọ của nó cũng lâu dài.

Nhược điểm

Màn hình tương tác có chi phí khá cao. Vì thế, việc xử lý ngân sách trở nên phức tạp nếu muốn đầu tư thiết bị này.

Không phải tất cả người dùng đều sẵn sàng làm việc ngay với màn hình tương tác, cần tốn thời gian để thành thạo tất cả các tính năng của thiết bị này. Đồng thời, nếu có sự cố xảy ra, cần khá nhiều thời gian để sửa chữa nên cuộc họp có thể bị tạm dừng. Do đó, việc học cách vận hành và bảo trì màn hình rất tốn kém.

Lưu ý về công nghệ và ứng dụng mua màn hình tương tác doanh nghiệp

Để có sự lựa chọn đúng nhất trước khi mua màn hình tương tác thì các bạn nên chú ý và xem xét kỹ những điều sau:

Độ phân giải:

Đây là một trong những yêu cầu quan trọng khi chọn màn hình tương tác thông minh. Nó phản ánh chất lượng hiển thị của hình ảnh, video, độ phân giải càng lớn thì chất lượng hình ảnh càng chân thật, sinh động. Hiện nay, màn hình tương tác thường có độ phân giải HD, Full HD, 4K, người dùng nên lựa chọn độ phân giải 4K để chất lượng hình ảnh hiển thị tốt nhất.

Khả năng tương tác:

Đây là yếu tố bắt buộc phải có trong một màn hình tương tác. Người dùng nên lựa chọn những màn hình có khả năng tương tác mượt mà, đa điểm, thường hỗ trợ 10 cho tới 20 điểm chạm. Càng nhiều điểm chạm, khả năng tương tác cùng lúc trên màn hình càng tăng

Cổng kết nối:

để có thể kết nối được với nhiều thiết bị ngoại vi màn hình cần có cổng kết nối đa dạng. Các loại cổng kết nối quan trọng là HDMI, VGA. Màn hình tương tác nên cung cấp ít nhất hai đầu vào HDMI và ít nhất một cổng vào VGA để tương thích với phần lớn máy tính và lapop chỉ có kết nối VGA. Ngoài ra có thể tích hợp thêm các cổng Audio, USB type A, B, C, Displayport, …

Một số tiện ích khác:

Ngoài hình ảnh hiển thị và tính năng tương tác, bạn cần chú ý lựa chọn những màn hình có tích hợp loa, camera, micro và một số tiện ích khác. Nếu màn hình không tích hợp các tiện ích đi kèm, người dùng sẽ phải tự bổ sung thêm một hệ thống thiết bị bên ngoài. Điều đó sẽ làm gia tăng chi phí, mất thời gian và phức tạp hoá trong việc kết nối và đồng bộ các trang thiết bị.

Lưu ý khi đầu tư màn hình tương tác doanh nghiệp

Cần lưu ý lựa chọn kỹ trước khi mua màn hình tương tác

Kích thước:

Tùy thuộc vào không gian sử dụng mà màn hình tương tác cung cấp nhiều kích thước khác nhau, đối với các không gian vừa và nhỏ, có thể sử dụng màn hình kích thước từ 65 inch đến 75 inch, đối với quy mô phòng to hơn, hội trường thì sử dụng màn hình kích thước từ 86 inch trở lên.

Phần mềm hỗ trợ:

Hiện nay một số đơn vị có cung cấp phần mềm ứng dụng khi mua màn hình tương tác, có tác dụng hỗ trợ rất nhiều trong quá trình sử dụng.

Tuổi thọ:

Thông thường các màn hình có tuổi thọ khoảng 30.000 giờ sử dụng, màn hình cung cấp từ một số thương hiệu nổi tiếng có thể lên tới 50.000 giờ như màn hình tương tác Newline, thương hiệu ViewSonic.

Bên cạnh đó, kính cường lực độ cứng 7H chống va đập và chống xước luôn cần được trang bị kỹ trên mọi màn hình, kính cường lực giúp giảm lực tác động từ bên ngoài và đặc biệt là khi có va đập mạnh, giúp tăng độ bền và tuổi thọ màn hình cũng như tránh gây nguy hiểm cho người sử dụng.

Ngoài những tiêu chí nêu trên,bạn đọc nên lưu ý thêm một vài điểm khác khi chọn mua màn hình tương tác thông minh cho đơn vị mình như khả năng kết nối không dây với các thiết bị ngoại vi và tương tác hai chiều, kết nối Wifi, đơn vi cung cấp chính hãng, dịch vụ bảo hành và chế độ hậu mãi,…

Giới thiệu màn hình tương tác doanh nghiệp đáng đầu tư

Màn hình tương tác doanh nghiệp AVASDI

Màn hình tương tác doanh nghiệp AVASDI AVD2 Series

Sở hữu thiết kế thanh lịch và tối giản, màn hình tương tác thông minh AVSDI AVD2 Series giúp người tham gia dễ dàng giao tiếp và tương tác trên màn hình bất chấp khoảng cách cùng với hệ thống âm thanh và hình ảnh luôn rõ ràng và sắc nét. Màn hình tương tác AVASDI mở ra trải nghiệm họp trực tuyến và tương tác độc đáo cho mọi không gian phòng họp.

  • Cảm ứng đa điểm với 20 điểm chạm đảm bảo tương tác mượt mà, ổn định, phản hồi nhanh.
  • Tấm nền IPS cung cấp bởi thương hiệu LG đang là độ phân giải 4K UHD.
  • Màn hình all – in – one tích hợp sẵn camera – loa – micro.
  • Tính năng chia sẻ không dây cho đồng thời 4 thiết bị cùng một lúc.
  • Hệ điều hành 9.0 và hỗ trợ tích hợp OPS Windows
  • Cung cấp chip xử lý ARM A73 Quad Core 1.8GHz và GPU Mali-G52 mạnh mẽ

Màn hình tương tác Samsung Flip

Màn hình tương tác Samsung Flip

Màn hình tương tác doanh nghiệp Samsung Flip

Màn hình tương tác Samsung Flip với nhiều tính năng cải tiến và hiện đại cung cấp cho người dùng những công cụ cần thiết để tạo ra những buổi họp thu hút và hiệu quả. Samsung Flip cung cấp nhiều tính năng tuyệt vời hứa hẹn là sản phẩm tạo cảm hứng sáng tạo phong phú cho người dùng.

  • Cho phép tối đa 4 người dùng tương tác cùng một lúc lên màn hình độ phân giải 4K UHD
  • Hệ điều hành TIZEN 3.0 mang lại không gian lưu trữ tập trung và rộng rãi để ghi nhận đầy đủ mọi nội dung cuộc họp
  • Tính năng thay đổi chế độ cọ vẽ với nhiều kích cỡ và định dạng bút khác nhau.
  • Hỗ trợ kết nối không dây USB PC và các cổng di động để kết nối với hàng loạt thiết bị như máy tính, điện thoại thông minh, máy tính bảng,…
  • Tính năng Touch Out Control cho phép đồng bộ các thiết bị cá nhân với Flip.

Trên đây là một số thông tin về màn hình tương tác doanh nghiệp. Để được tư vấn chi tiết và tìm ra thiết bị phù hợp theo nhu cầu, vui lòng liên hệ ngay SAVITEL – 090 998 247 để được hỗ trợ tận tình và demo thiết bị miễn phí.

VIDEO CLIP

KHÁCH HÀNG

FACEBOOK

TỔNG LƯỢT TRUY CẬP

  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 41
  • Hôm qua: 73
  • Tổng lượt truy cập: 111617

zalo-icon
linkedin-icon
facebook-icon