Màn Hình Tương Tác All – In – One Đáp Ứng Nhu Cầu Hiện Đại

Sự đổi mới là nhu cầu tất yếu cho mỗi doanh nghiệp nhằm cải thiệu hiệu suất, xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả hơn. Theo đó, để giúp các cơ quan, tổ chức tăng cường hiệu quả làm việc và phối hợp công việc dễ dàng, tối ưu hơn, thì màn hình tương tác all-in-one chính là giải pháp đáp ứng toàn diện, giúp phát huy tối đa hiệu quả công việc trong mọi lĩnh vực được ứng dụng, dù trong hình thức trực tiếp hay trực tuyến.

Vì sao gọi màn hình All-in-one là giải pháp tối ưu cho mọi lĩnh vực 

Màn hình tương tác all-in-one là thiết bị hiển thị thông minh tích hợp tất cả công năng nằm gọn trong một màn hình. Màn hình tương tác có thiết kế tương tự như một chiếc tivi nhưng lại có khả năng tương tác như một chiếc điện thoại thông minh, máy tính bảng. Màn hình cho phép người dùng trực tiếp cảm ứng, tương tác, chấm, chạm hoàn toàn bằng tay hay bút cảm ứng thay vì sử dụng chuột hay bàn phím máy tính. 

màn hình tương tác all - in - one cho mọi lĩnh vực

Màn hình tương tác All-in-one đáp ứng mọi lĩnh vực 

Hiện nay, các thương hiệu màn hình tương tác luôn linh hoạt thay đổi không ngừng, cải tiến sản phẩm và cho ra những sản phẩm mới mang ưu điểm nổi bật, khắc phục những khuyết điểm của thiết bị tiền nhiệm, mang lại khả năng phục vụ tốt nhất trong quá trình sử dụng, cụ thể: 

Cảm ứng tương tác đa điểm 

Số lượng điểm tương tác ngày càng tăng. Trước đó các thiết bị tương tác cũ chỉ cho phép cảm ứng 2 – 10 điểm đồng thời, màn hình tương tác all – in – one thế hệ mới có thể hỗ trợ tối đa đến 20 điểm chạm. Điều này mang lại sự tiện dụng và nâng cao hiệu quả sử dụng. Không chỉ dừng lại ở đó, người dùng còn có thể thu nhỏ, phóng to, viết, vẽ và xóa, sửa dễ dàng, với tốc độ xử lý mạnh mẽ, thao tác nhanh, mượt mà và độ trễ cực thấp. 

Tích hợp các tiện ích hỗ trợ 

Không đơn thuần là thiết bị hiển thị, màn hình tương tác all – in – one luôn tích hợp các tiện ích khác như loa, micro, camera chất lượng cao,… Nhằm giúp tối ưu hóa khả năng vận hành của thiết bị và giúp tăng hiệu quả công việc, giảm thiểu tối đa chi phí do không phải đầu tư thêm các thiết bị rời để hỗ trợ phòng họp. 

Phù hợp mọi không gian trình chiếu 

Nhờ có thiết kế đa dạng kích thước và nhiều cách lắp đặt, từ lắp đặt cố định trên tường hay dùng đế treo di động để thuận tiện cho việc di chuyển. Màn hình tương tác all – in – one luôn đáp ứng hoàn hảo mọi không gian, từ phòng họp nhỏ cho đến hội trường lớn. 

Kết nối đa dạng thiết bị 

Hầu hết các dòng màn hình tương tác all in one luôn hỗ trợ kết nối nhiều cổng như HDMI, USB, VGA, PC Audio,… Đáp ứng cho mọi nhu cầu sử dụng và trình chiếu. Có thể thấy đây là một thiết bị có khả năng kết nối truyền đạt thông tin bằng cách đơn giản nhưng mang lại ưu điểm vượt trội hơn hẳn các sản phẩm cùng tính năng. 

Các phần mềm hữu ích 

Thấu hiểu nhu cầu học tập và làm việc của người tiêu dùng, màn hình tương tác thông minh luôn tích hợp các phần mềm hỗ trợ nhằm nâng cao chất lượng giảng dạy họp và hội thảo như Whiteboard, hệ điều hành Android và Windows giúp người dùng dễ dàng cài đặt và tích hợp phần mềm tùy thích theo mục đích sử dụng. 

Tuổi thọ cao, tiết kiệm điện 

Nếu so với màn hình hiển thị thông thường màn hình tương tác all – in – one có tuổi thọ lâu dài hơn hẳn, người dùng có thể sử dụng liên tục nhiều giờ liền mà không hề phát sinh lỗi gián đoạn hay độ tương tác kém liền mạch. Đặc biệt tuổi thọ sản phẩm có thể lên đến 50.000 giờ với chất lượng hiển thị luôn sống động, trực quan  

Màn hình tương tác All-in-one có gì khác với TV LCD thông thường 

Tiêu chuẩn so sánh  TV LCD thường  Màn hình ALL IN ONE chuyên dụng 
Cách thức vận hành  Không tiện lợi, nhiều dây cáp thức tạp  Chỉ cần cắm điện và sử dụng 
Độ sáng màn hình  Độ sáng màn hình thấp, sử dụng tại những vị trí có ánh sáng cao sẽ gây tình trạng lóa  Có chế độ tự động điều chỉnh ánh sáng màn hình cho phù hợp với môi trường xung quanh, cho phép sử dụng ở nhiều vị trí có nhiều ánh sáng thậm chí ngoài trời. Ngoài ra màn hình còn có khả năng chống lóa, chống nhòa. 
Công nghệ tấm nền hiển thị  Tấm nền hiển thị cũ kĩ như TN, chất lượng hình ảnh không sắc nét.  Sử dụng công nghệ tấm nền hiển thị IPS của hãng sản xuất màn hình hàng đầu thế giới LG 

Chất lượng hiển thị sắc nét, ở bất cứ góc nhìn nào cũng mang lại hình ảnh chính xác cao, sống động và trực quan 

Lớp bảo vệ  Không chống bụi và độ ẩm cao  Bên ngoài màn hình có lớp kính cường lực bảo vệ giúp tránh các tác động, va chạm mạnh cũng như bụi bẩn từ môi trường bên ngoài 
Quản lý tập trung  Không hỗ trợ, phải thông qua thiết bị của bên thứ ba điều khiển  Hỗ trợ quản lý tập trung, giúp quản lý đồng bộ tất cả màn hình trình chiếu ở nhiều nơi thông qua cổng LAN/Wifi hoặc USB. 

Hai dòng màn hình tương tác All – in – one đáng mua nhất 2022 

Màn hình tương tác All-in-one ViewSonic 

Màn hình tương tác thông minh Viewsonic là giải pháp công nghệ cảm ứng được nhiều khách hàng ưa chuộng của thương hiệu Viewsonic, nhờ những tiện ích nổi bật màn hình tương tác ViewSonic được ứng dụng trong đa dạng lĩnh vực như giáo dục, kinh doanh, hội họp hay vui chơi giải trí. 

màn hình tuong tác all - in - one Viewsonic

Màn hình tương tác all – in – one ViewSonic 

Tính năng 

  • Độ phân giải 4K sắc nét, màn hình Ultra HD 
  • Công nghệ InGlass™ tăng độ chính xác và giảm lag khi viết và vẽ đồng thời 
  • Đầu đọc dấu vân tay có chứng nhận FIPS201 
  • Tương tác đa điểm với tối đa 20 điểm chạm. 
  • Kính cường lực AG coating độ cứng 7H cho độ bền cao chống va đập và trầy xước 
  • CPU lõi tứ ARM tích hợp bộ lưu trữ 16GB 
  • Tích hợp phần mềm myViewBoard ®. 
  • Tính năng nhận diện cử chỉ viết và xóa thông minh. 
  • Tính năng Dual-Pen cho phép cùng lúc viết 2 màu và nét bút khác nhau. 

Màn hình tương tác All-in-one AVASDI AVD2 Series 

Một dòng màn hình tương tác all-in-one mới đang nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ chính là màn hình tương tác AVASI. Dòng màn hình cảm ứng sở hữu thiết kế thanh lịch, đơn giản nhưng mang lại khả năng trải nghiệm họp trực tuyến và tương tác chưa từng có, giúp người dùng thể sức sáng tạo không giới hạn. Ngoài ra màn hình còn tích hợp tính năng Whiteboard giúp người dùng ghi chú, chỉnh sửa, chèn hình, vẽ tay, sửa và xóa mượt mà cùng với độ trễ thấp. 

Màn hình tương tác all – in – one AVASDI AVD2 Series 

Tính năng 

  • Cảm ứng đa điểm với 20 điểm chạm mang lại tương tác mượt mà, ổn định, phản hồi nhanh 
  • Sử dụng tấm nền IPS của LG – độ phân giải 4K UHD 
  • Tích hợp bộ ba Camera 4K UDB – Loa – Micro 
  • Chia sẻ không dây trên 4 thiết bị hiển thị cùng một lúc 
  • Tích hợp hệ điều hành 9.0, Hỗ trợ tích hợp OPS Windows 
  • Chip xử lý ARM A73 Quad Core 1.8GHz, GPU Mali-G52. 

Vì sao nên mua màn hình tương tác All-in-one của SAVITEL? 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp màn hình tương tác all – in – one thông minh, nhưng không phải địa chỉ nào cũng đảm bảo chất lượng. Nếu bạn đang phân vân chưa biết chọn địa chỉ mua màn hình tương tác uy tín ở đâu, vậy hãy đến với SAVITEL để được trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo tại đây. 

SAVITEL là một trong những đơn vị số 1 về phân phối màn hình tương tác thông minh tại Việt Nam. Đến với SAVITEL, quý khách sẽ được mua hàng với mức giá ưu đãi với chính sách bán hàng vô cùng hấp dẫn, giúp khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí. 

  • Toàn bộ sản phẩm SAVITEL cung cấp đều là hàng chính hãng, đầy đủ COCQ, sản phẩm được nhập trực tiếp từ hãng cùng chế độ bảo hành lâu dài. 
  • Đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao, kỹ thuật viên nhiều kinh nghiệm tay nghề giỏi sẽ mang tới những dịch vụ lắp đặt, bào trì, bảo hành toàn diện nhất khi đến tay khách hàng. 
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời và tận tâm đến từng chi tiết nhỏ, luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng 24/7. 

Trên đây là một số thông tin liên quan đến màn hình tương tác all – in – one thông minh, mọi băn khoăn, thắc mắc hãy vui lòng gọi ngay SAVITEL theo số hotline 0903 998 247 để được hỗ trợ, tư vấn cụ thể nhất. 

VIDEO CLIP

KHÁCH HÀNG

FACEBOOK

TỔNG LƯỢT TRUY CẬP

  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 252
  • Hôm qua: 202
  • Tổng lượt truy cập: 106379

zalo-icon
linkedin-icon
facebook-icon