Cung cấp màn hình chuyên dụng ở TP.HCM 

Màn hình chuyên dụng ngày càng được ứng dụng rộng rãi là một thiết bị không thể thiếu trong bất kỳ doanh nghiệp nào vì những tính năng vượt trội mà nó mang lại trong việc quảng bá thông tin, hình ảnh của thương hiệu doanh nghiệp đến khách hàng. Thế nhưng màn hình chuyên dụng là gì? Địa chỉ nào cung cấp màn hình chuyên dụng ở TP.HCM thì bạn hãy cùng SAVITEL tìm hiểu xem thêm nhé! 

Màn hình chuyên dụng là gì? 

Màn hình chuyên dụng là tên gọi chung dành cho các màn hình có thiết kế đặc biệt, giúp hiển thị hình ảnh và nội dung một cách liên tục trong thời gian dài, nhưng vẫn đảm bảo độ bền và tuổi thọ cho màn hình. Bạn có thể xem thêm định nghĩa màn hình chuyên dụng tại bài viết này.

Cung cấp màn hình chuyên dụng ở TP.HCM Savitel
Màn hình chuyên dụng hiển thị hình ảnh sắc nét với người xem

Màn hình chuyên dụng hiển thị hình ảnh sắc nét với người xem

Những ưu điểm nổi bật của màn hình chuyên dụng 

Dễ dàng quản lý nội dung trình chiếu  

Màn hình chuyên dụng giúp doanh nghiệp quản lý các nội dung trình chiếu từ xa dễ dàng hơn, hỗ trợ truyền tải hình ảnh, thông điệp liên tục suốt 24/7 với tuổi thọ cao. Hình ảnh có độ phân giải Full HD, 4K thu hút sự tò mò của khách hàng, giúp cạnh tranh hiệu quả và tăng lợi nhuận, doanh thu sản phẩm.  

Thu hút khách hàng nhanh chóng và hiệu quả

Với độ phân giải cao Full HD đến 4K vượt trội mang lại hình ảnh sắc nét kể cả khi khách hàng đứng ở khoảng cách xa một cách dễ dàng. Màn hình chuyên dụng thường trình chiếu video hay thiết kế bắt mắt giúp mang lại thông tin chính xác và thu hút khách hàng nhanh hơn.   

Màn hình có thể lắp đặt được ở nhiều vị trí 

Màn hình chuyên dụng có nhiều thiết kế, kích thước đa dạng sẽ phù hợp với nhiều vị trí lắp đặt khác nhau và nhiều lĩnh vực khác nhau như khách sạn, Nhà nước, doanh nghiệp, giáo duch, trung tâm thương mại,… 

Thiết kế màn hình tinh tế 

Với kích thước đa dạng, có viền mỏng kết hợp với độ dày vừa phải, màn hình chuyên dụng sẽ trông như một bức tranh treo tường với sự pha trộn giữa các gam màu tươi sáng mang đến trải nghiệm độc đáo và sống động… 

Giảm chi phí nhân sự, in ấn, tăng doanh thu sản phẩm 

Màn hình chuyên dụng giúp truyền tải thông điệp hiệu quả đến khách hàng nhờ khả nnagư trình chiếu liên tục 24/7 thay thế các hoạt động tư vấn của nhân viên thông thường. Ngoài ra, màn hình giúp giảm chi phí in ấn thông thường như tờ rơi, poster, banner,.. 

Các hãng cung cấp màn hình chuyên dụng 

Samsung 

Hãng Samsung hiện nay chiếm phần lớn thị trường màn hình chuyên dụng như màn hình LCD và LED trên thế giới nhờ sự sáng tạo liên tục và đổi mới sản phẩm của họ. Hãng cũng cung cấp các tùy chọn các màn hình đa dạng về kiểu dáng và kích thước giúp thu hút ánh mắt khách hàng. 

Cung cấp màn hình chuyên dụng ở TP HCM Samsung QB75R

Màn hình chuyên dụng Samsung QB75R

LG 

LG là thương hiệu nổi tiếng và uy tín trong việc chuyên cung cấp màn hình chuyên dụng được khách hàng lựa chọn cao trên thị trường Việt Nam và thế giới. Màn hình LG thường được đánh giá cao bởi độ sắc nét, âm thanh rõ ràng, độ sáng cao và cung cấp chất lượng hình ảnh, video tuyệt vời cho doanh nghiệp.  

Cung cấp màn hình chuyên dụng ở TP HCM trong phòng họp savitel

Màn hình chuyên dụng LG ứng dụng trong phòng họp 

Braco 

Màn hình chuyên dụng của Braco có tuổi thọ ít nhất 100.000 giờ và khả năng hoạt động 24/7 giúp các doanh nghiệp và tổ chức không cần phải bận tâm về quá trình bảo trì hay mua sắm thiết bị mới trong vòng 10 năm liên tiếp. 

Vị trí nên lắp đặt màn hình chuyên dụng 

  • Cửa ra vào 
  • Khu vực công cộng 
  • Mặt trước tòa nhà 
  • Quầy lễ tân 
  • Phòng họp 
  • Trong phòng họp trực tuyến 

Ứng dụng của màn hình chuyên dụng 

Màn hình chuyên dụng trong nhà hàng – khách sạn 

Sử dụng màn hình chuyên dụng trong nhà hàng giúp hiển thị thực đơn, khuyến mãi, những thông tin nổi bật, cập nhật nội dung liên tục nhằm thu hút sự chú ý của khách hàng giúp thúc đẩy doanh số cho dịch vụ gia tăng của khách sạn và nhà hàng. 

Cung cấp màn hình chuyên dụng ở TP HCM trong nhà hàng

Màn hình chuyên dụng hiển thị thông tin thực đơn trong nhà hàng

Màn hình chuyên dụng trong phòng kiểm soát trung tâm  

Phòng điều khiển được xem là trung tâm hệ thống với những yêu cầu khắc nghiệt cho màn hình như hiển thị cùng lúc nhiều thông tin và phải hoạt động liên tục trong thời gian dài.  

Màn hình chuyên dụng trong Chính phủ 

Màn hình chuyên dụng trong Chính phủ giúp hiển thị các thông báo, thông tin quan trọng trong các cuộc họp sắp tới, giúp đưa ra các quyết định quản lý dân chúng một cách nhanh nhất khi có thông báo khẩn cấp. 

Màn hình chuyên dụng trong Trường học  

Màn hình chuyên dụng trong trường học đóng vai trò là cầu nối giao tiếp giữa học sinh và giáo viên, giúp hiển thị thông tin trong trường học, các thông báo quan trọng trong công tác giảng dạy, trong các câu lạc bộ,… 

Màn hình chuyên dụng trong Doanh nghiệp 

Tạo ấn tượng với đối tác và khách hàng với màn hình chuyên dụng được đặt tại quầy lễ tân hoặc dùng để truyền thông nội bộ cho các nhân sự, dùng để họp trực tuyến,….  

Màn hình chuyên dụng trong Thời trang 

Sử dụng màn hình chuyên dụng để quảng cáo những mẫu mã thiết kế mới nhất đến khách hàng với những màu sắc độc đáo, gây ấn tượng mạnh và tăng doanh thu bán hàng trong các trung tâm mua sắm, cửa hàng thời trang 

Cung cấp màn hình chuyên dụng ở TP HCM trong thời trang savitel

Màn hình chuyên dụng hiển thị thông tin khuyến mãi trong thời trang

Màn hình chuyên dụng trong Cửa hàng bán lẻ 

Các thiết bị, hộp đèn quảng cáo trong siêu thị đã trở nên kém hấp dẫn do sử dụng hình ảnh tĩnh và kém linh hoạt trong việc thay đổi nội dung. 

Màn hình chuyên dụng trong khu trưng bày, triển lãm 

Giúp hiển thị các thông tin về tác giả, bức tranh, các đoạn review toàn bộ tác phẩm giúp người xem nắm bắt được thông tin chính của buổi triển lãm. 

Mua màn hình chuyên dụng ở TP.HCM ở đâu? 

Công ty TNHH Công nghệ SAVITEL là nhà phân phối, tư vấn, tích hợp các giải pháp nghe nhìn AV – Audiovisual, hệ thống điện nhẹ ELV/ICT hàng đầu Việt Nam. Chúng tôi chuyên cung cấp màn hình chuyên dụng cho các doanh nghiệp và tổ chức, với chất lượng vượt trội.  

Với đội ngũ tư vấn và kỹ thuật hoạt động 24/7, tận tâm và giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc chi tiết về màn hình chuyên dụng. SAVITEL cam kết nhập hàng màn hình chính hãng với giá cạnh tranh nhất thị trường, kèm theo chính sách bảo hành, bảo trì thiết bị khi bị hư hỏng phần cứng.  

Liên hệ ngay với SAVITEL – 0903 998 24 để được tư vấn và demo màn hình chuyên dụng ở TP.HCM miễn phí sớm nhất bạn nhé! 

VIDEO CLIP

KHÁCH HÀNG

FACEBOOK

TỔNG LƯỢT TRUY CẬP

  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 39
  • Hôm qua: 73
  • Tổng lượt truy cập: 111615

zalo-icon
linkedin-icon
facebook-icon