GẶP GỠ SAVITEL TẠI TRIỂN LÃM VIETBUILD HOME 2022 

Sự kiện triển lãm Quốc tế Vietbuild Home 2022 được diễn ra từ ngày 𝟏𝟒/𝟏𝟐 – 𝟏𝟖/𝟏𝟐/𝟐𝟎𝟐𝟐 tại địa điểm Trung tâm Triển lãm Hội nghị Quốc tế 𝐒𝐊𝐘 𝐄𝐗𝐏𝐎 𝐕𝐈𝐄̣̂𝐓 𝐍𝐀𝐌.

Kính mời Quý Đối tác – Quý Khách hàng ghé thăm gian hàng  SAVITEL và trải nghiệm sản phẩm AV – Audio Visual mới nhất, hứa hẹn sẽ mang đến cho Quý Khách hàng – Quý Đối tác những trải nghiệm tuyệt vời.

Gặp gỡ Savitel tại triển lãm Vietbuild Home Hồ Chí Minh 2022 gian hàng SAVITEL

Gian hàng SAVITEL tại triển lãm Vietbuild Home 2022

SAVITEL sẽ trưng bày sản phẩm gì ở triển lãm Vietbuild Home Hồ Chí Minh 2022? 

Với thời đại công nghệ 4.0 tiên tiến và có sức tác động lớn đến thị trường và tất cả các lĩnh vực, SAVITEL luôn thấu hiểu và mang đến cho khách hàng những giải pháp công nghệ mới nhất với màn hình tương tác Horion, thiết bị hội nghị AVer và hệ thống âm thanh iTC, đây được xem là giải pháp cốt lõi giúp nâng cao chất lượng và hiệu suất cho doanh nghiệp, cơ quan tổ chức.

Màn hình tương tác Horion  

Được mệnh danh là một trong những màn hình tương tác có chất lượng tuyệt vời, Horion được nhiều doanh nghiệp trên thế giới lựa chọn vì tích hợp những tính năng tuyệt vời và thật sự bền bỉ theo thời gian.

Màn hình cho phép bạn tương tác đa điểm lên đến 20 điểm cùng một lúc trên mang lại trải nghiệm viết mượt mà, chính xác và nhanh nhạy như viết trên giấy. Hỗ trợ những người tham gia trình bày ý tưởng mạch lạc, một cách rõ ràng và dễ dàng highligh thông tin với tính năng đổi màu sắc chữ viết hoặc đổi độ dày, mỏng của nét chữ. 

Nhờ tính năng tích hợp tấm nền IPS của LG và chất lượng hình ảnh 4K UHD giúp hiển thị hình ảnh, đồ họa và thông tin một cách chân thật, sắc nét và cung cấp một cái nhìn toàn diện cho người xem mà không gây hiện tượng bị chói màn hình. Với âm thanh kỹ thuật số cao cấp giúp việc họp trực tuyến và hiển thị âm thanh video một cách rõ ràng và trong trẻo. 

Dòng màn hình tương tác Horion M5APro tích hợp phần cứng đi kèm như camera – loa và micro giúp bạn triển khai cuộc họp trực tuyến chỉ trong vài giây mà không cần đến dây cáp rườm rà hay các thiết bị ngoại vi khác. Tính năng chia sẻ không dây 04 thiết bị cùng một lúc giúp người tham gia dễ dàng so sánh sự khác biệt giữa các văn bản, thông tin khi thuyết trình từ các thiết bị smartphone, máy tính bảng, laptop,…

Phần mềm Whiteboard cho phép bạn tự do ghi chú, viết, vẽ hoặc phóng to, thu nhỏ hình ảnh, văn bản mà bạn mong muốn và di chuyển nó đến các vị trí khác. Ngoài ra các tính năng khác như tính năng bỏ phiếu, chia sẻ màn hình, nhận dạng chữ viết thông minh, vẽ hình dạng thông minh, tìm kiếm thông tin thông minh,…giúp việc họp trực tuyến của bạn trở nên sống động, đơn giản nhưng chuyên nghiệp hơn gấp nhiều lần.  

Gặp gỡ Savitel tại triển lãm Vietbuild Home Hồ Chí Minh 2022 màn hình tương tác Horrion

Màn hình tương tác Horion cùng camera AVer VB342 Pro hiện đại

Giải pháp họp trực tuyến chuyên nghiệp với thiết bị AVer 

Thiết bị AVer từ lâu được biết đến là dòng sản phẩm chất lượng với mới giá đầu tư hợp lý và sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ, phù hợp với mọi doanh nghiệp, tổ chức. Đây cũng là dòng sản phẩm ưu tiên được lựa chọn trên thị trường khi mang đến cho bạn trải nghiệm họp trực tuyến khó quên. 

Hiện nay, dòng camera mới nhất AVer VB342 Pro tích hợp đầy đủ những tính năng vượt trội giúp cho việc họp trực tuyến của bạn diễn ra dễ dàng hơn rất nhiều. Camera PTZ 4K cung cấp hình ảnh chân thực và rõ nét, ống kính quang học FOV 92° giúp bao quát toàn phòng họp cùng tính năng zoom 15X mang lại chất lượng video rõ ràng đến từng chi tiết kể cả khi phóng to, thu nhỏ gấp nhiều lần. 

Loa 6W*2 cung cấp âm thanh vượt trội, tính năng Auto Frame và Audio Tracking giúp nhận diện và theo dõi người đang thuyết trình thông qua giọng nói của họ, tính năng Thư viện thông minh đảm bảo người tham gia sẽ thật đẹp nhất khi lên hình với 2 chế độ Headshot và Half body.

Gặp gỡ Savitel tại triển lãm Vietbuild Home Hồ Chí Minh 2022 thiết bị AVer

Thiết bị AVer được trưng bày tại gian hàng SAVITEL

Nâng cấp âm thanh cho phòng họp với hệ thống âm thanh iTC 

Hệ thống âm thanh iTC là hệ thống âm thanh tuyệt vời và hiện đại giúp nâng cấp trải nghiệm âm thanh cho doanh nghiệp lên một tầm cao mới. Hệ thống âm thanh hội nghị iTC bao gồm các thiết bị chính như: Micro cổ ngỗng TS-0308A, bộ xử lý trung tâm TS-0300M, bộ trộn mixer TS-12PFX, amply và loa. Hệ thống thường được sử dụng cho các cuộc họp offline hoặc online hoặc cuộc họp kết hợp cả hai. 

Gặp gỡ Savitel tại triển lãm Vietbuild Home Hồ Chí Minh 2022 hệ thống âm thanh ITC

Hệ thống âm thanh ITC hiện đại

Bạn có thể trải nghiệm thiết bị AV- Audio visual mới nhất cùng SAVITEL ở đâu? 

Để được trải nghiệm thiết bị Audio Visual mới nhất và giải pháp hệ thống họp trực tuyến All-in-One, bạn có thể ghé thăm gian hàng SAVITEL tại Khu A1-68 từ 8:30 – 18:00 mỗi ngày để được tư vấn và giải đáp các thắc mắc về sản phẩm bạn nhé!

Gặp gỡ Savitel tại triển lãm Vietbuild Home Hồ Chí Minh 2022 khách hàng trải nghiệm màn hình tương tác Horion

Khách hàng trải nghiệm tính năng Whiteboard của màn hình tương tác Horion

Liên hệ với SAVITEL – 0903 998 247 để được giải đáp thông tin chi tiết một cách nhanh nhất bạn nhé!!! 

 

VIDEO CLIP

KHÁCH HÀNG

FACEBOOK

TỔNG LƯỢT TRUY CẬP

  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 49
  • Hôm qua: 167
  • Tổng lượt truy cập: 104364

zalo-icon
linkedin-icon
facebook-icon