Cấu Hình: Size: 49”

Thông Tin Cơ Bản:

Độ sáng (Loại.): 700 cd/m²(Module)

Độ phân giải: 1.920 x 1.080 (FHD)

Chiều rộng bezel: 2.3 mm (T/L), 1.2 mm (B/R)

Các Tính Năng Chính

    • Độ sáng (Loại.): 700 cd / m2
    • Viền: 2.3mm (Trái / Trên) / 1.2mm (Phải / Dưới)
    • Độ sâu: 89,7mm
    • Giao diện: HDMI / DVI-D / RGB / RJ45 / RS232C / USB

TÍNH NĂNG

Hiển thị rõ ràng – Khả năng hiển thị cao

Màn hình hiển thị video wall LG 49VL7D với độ sáng 700 cd / is là đủ để nổi bật so với nền xung quanh, vì vậy các nội dung hiển thị hay quảng cáo luôn có thể thu hút người qua đường và cung cấp nội dung một cách sống động, hiệu quả.

 

Cân bằng trắng nhất quán

Thông qua công nghệ Video Wall Image Creation (VIC), sự khác biệt về màu sắc và độ sáng được bù vào phần mạch bằng thuật toán để biến các màn hình thành một đặc tính giống nhau để mỗi màn hình hiển thị video wall đều duy trì cân bằng trắng nhất quán.

 

 

Trải nghiệm xem nhập vai

Viền siêu hẹp

Kích thước viền siêu hẹp 3,5 mm tạo ra trải nghiệm xem chân thực và liền mạch trên màn hình video wall lắp ráp.

 

Góc nhìn rộng

Tái tạo hình ảnh ổn định là rất quan trọng với các màn hình hiển thị video wall, vì các màn hình thường luôn được đặt ở những nơi cao hơn tầm mắt và được nhìn từ nhiều góc độ khác nhau. Nhờ tấm nền IPS và góc độ sáng cao, màn hình VL7D series mang đến chất lượng hình ảnh tốt nhất từ ​​mọi vị trí người xem.

 

Cấu hình động

Tính năng cấu hình động cho phép chỉnh sửa nội dung linh hoạt ở nhiều bố cục khác nhau, bao gồm lưới ma trận thông thường hoặc màn hình video wall với các tấm ghép bất quy tắc, đây là tính năng giúp các màn hình có thể hiển thị kịp thời nội dung và tối ưu hiệu quả về chi phí mà không cần đến bảng điều khiển video wall đắt tiền.

 

Lớp phủ phù hợp

Độ tin cậy của màn hình hiển thị video wall được tăng cường với lớp phủ phù hợp giúp bảo vệ chống bụi, bột sắt, độ ẩm và các điều kiện khắc nghiệt khác.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

TÀI LIỆU

zalo-icon
linkedin-icon
facebook-icon